Màn hình LCD

Cách vệ sinh màn hình máy tính tại Cà Mau

Vệ sinh màn hình máy tính một việc làm tưởng chừng như đơn giản và không cần những kĩ thuật cầu kì, nhưng vệ sinh màn hình có thực sự là công việc có thể làm theo một cách đơn giản nào đó chỉ để làm sạch được chiếc màn hình của bạn không. Màn hình máy tính ngày nay mặc dù với công nghệ hiện đại nhưng lại rất dễ bị hỏng hóc bởi môi trường bên ngoài. Bài viết này, MekongT sẽ chỉ cho bạn cách để có thể vệ sinh màn hình máy tính của mình một cách nhanh chóng và an toàn nhất nhé.
ve sinh man hinh may tinh cua ban mkt
Việc đầu tiên khi vệ sinh màn hình máy tính là phải đảm bảo máy tính của bạn đã tắt hoàn toàn và không còn điện chạy trong màn hình máy tính nữa, việc này sẽ giữ an toàn về điện cho chính bạn và chiếc màn hình máy tính của bạn nữa, đồng thời nó giúp bạn thấy rõ được bụi bẩn trên màn hình của mình để có thể vệ sinh nó sạch sẽ hơn.

Lau màn hình vi tính: Cách 1 sử dụng bộ dụng cụ lau kính

Bộ dụng cụ lau kính bao gồm khăn và dung dịch lau kính.
bộ dụng cụ vệ sinh màn hình máy tính mkt
Cách làm: xịt dung dịch lau kính trực tiếp lên màn hình hoặc an toàn hơn bạn có thể xịt dung dịch lau kính lên khăn lau kính và lau màn hình. Một lưu ý khi lau màn hình máy tính đó là không dùng lực bàn tay quá mạnh khi lau kính, điều này có thể làm cho màn hình bị nứt hoặc làm ố màu màn hình. Và đừng quên lau ở thành màn hình pc nữa nhé.

Lau màn hình vi tính: Cách 2 dùng nước giấm

Bạn có thể thay thế dung dịch lau kính bằng nước giấm, cách làm tương tự như sử dụng dung dịch lau kính, nhưng hãy lưu ý là bạn không nên xịt thẳng dung dịch giấm lên màn hình vi tính như dung dịch lau kính vì điều này có thể làm hỏng màn hình của bạn vĩnh viễn.Sau khi lau màn hình bằng giấm, bạn nên lau khô giấm trên màn hình, không nên để giấm khô một cách tự nhiên trên màn hình máy tính vì nó sẽ để lại dấu vết trên màn hình của bạn.

Trên đây là cách để bạn vệ sinh màn hình PC.

MekongT chúc bạn thực hiện thành công nhé. Bạn muốn mua màn hình máy tính tại Cà Mau, hãy liên hệ với MekongT chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sản phẩm là chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành và giá cả cạnh tranh.
Nguồn: mekongt.com/blog

Bình Luận