Camera IP

Tính năng và đặc điểm nổi trội mà Camera Ip mang lại Bình Phước

Chúng ta sẽ tìm hiểu về các tính năng cũng như điểm mạnh của dòng camera ip để chọn được loại camera nào cho phù hợp.

Camera ip tổng quan về tính năng đặc biệt .

camera ip
Camera ip thuộc dòng camera HD bởi dòng camera này cho chất lượng hình ảnh cực kỳ sắc nét với độ phân giải lên đến Full HD 1080. Đặc biệt camera ip có hai loại đó là camera ip thường và camera ip không dây, cho phép bạn kết nối truyền tải dữ liệu qua Wifi và lưu trữ trên thẻ nhớ SD.

Sản phẩm có thể xem camera và nghe âm thanh trực tiếp

Camera quan sát bạn không chỉ xem camera trực tiếp bằng IP của bạn từ  máy tính của bạn mà còn từ một thiết bị tương thích ( điện thoại iPhone, Android,  máy tính bảng ..). Chất lượng âm thanh tốt, hỗ trợ cắm thêm loa/ tai nghe và microphone.

Phát hiện chuyển động trước camera

Đây là một tính năng đặc biệt cần thiết để xử lý phần lớn các camera IP. Chủ yếu, bằng e-mail cảnh báo .Nó là tùy chỉnh về độ nhạy cảm của nó để tránh những vấn đề cảnh báo sai.

Lưu dữ  liệu quan sát trực tiếp và từ xa qua server

Tính năng chính của camera IP quan sát là không cần đầu ghi mà vẫn có thể lưu trữ  dữ  liệu quan sát bằng cách lưu trữ  vào ổ cứng máy tính,(VD: bạn gắn 1 camera chống trộm tại nhà, bạn vẫn có thể lưu trữ dữ liệu quan sát trên máy tính tại văn phòng ngay cả khi lưu trữ  từ xa thông qua server đặt ở ngoài)

Kết luận

Nếu bạn muốn ngôi nhà và tài sản của bạn được đảm bảo một cách an toàn thì còn chần chừ gì mà không tới ngay với chúng tôi, mekongt sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Nguồn: mekongt.com/blog.

Bình Luận