Màn hình LCD

Sửa lỗi màn hình máy tính bị nhấp nháy tại Hà Nội

Màn hình máy tính là một lỗi rất hay thường gặp khi sử dụng máy tính lâu ngày và nó gây cho chúng ta cảm giác rất khó chịu và có hại với mắt khi sử dụng. Thông thường, nếu bạn may mắn, màn hình máy tính của bạn khi nhấp nháy sẽ dễ phát hiện, tuy nhiên có trường hợp nhấp nháy rất ít, bạn phải qua sát thật kĩ mới có thể phát hiện được. Vậy tại sao màn hình lại nhấp nháy? Sau đây mekongT chúng tôi xin phép được trình bày những nguyên nhân này và giúp các bạn có nên xem xét việc đưa máy tính đi sửa hay không.
man hinh nhap nhay

Do cable của màn hình máy tính

Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến hiện tượng này. Có thể là do dây cáp của bạn đã quá cũ và bị chập một vài chỗ, hoặc cũng có thể do dây cáp không tương thích với màn hình của bạn, dẫn đến dây bị lỏng hoặc không khít với mối nối của màn hình.
man hinh may tinh

Card màn hình

Đây cũng là một nguyên nhân, do card của bạn đã hao mòn khi sử dụng, trường hợp này bạn nên mang ra cửa hàng để sửa chữa.

Tần số quét
man hinh may tinh LCD

Có thể khi mới mua máy, bạn chưa kịp chỉnh lại tần số quét của màn hình cho chính xác do đó dẫn đến giật, nhiễu màn hình khi sử dụng. Để khắc phục, bạn nên sửa lại tần số của màn hình cho phù hợp, vào khoảng 50 đến 75 Hz. Bạn vào Destop => Properties => Setting => Advance => Monitor, sau đó tìm tần số thích hợp cho máy tính.

Những lỗi trên là những lỗi các bạn có thể dễ dàng phát hiện và xem xét liệu có nên đi sửa chữa hay không. Bên cạnh những lỗi này, còn có một vài nguyên nhân khác như màn hình máy tính bị hư, bị lỗi win,… Tùy vào mức độ nghiêm trọng mà bạn lựa chọn cho mình những giải pháp đúng đắn nhất. Hiện nay công ty chúng tôi đang cung cấp màn hình máy tính tại Hà Nội, hãy đến với chúng tôi để biết thêm nhiều điều về máy tính của các bạn.

Nguồn: mekongt.com/blog

Bình Luận