Màn hình LCD

Sử dụng nhiều màn hình máy tính cùng một lúc cần lưu ý những gì tại Bạc Liêu

Do tính chất công việc có thể bạn cần sử dụng nhiều màn hình máy tính cùng một lúc. Vậy sẽ phải thiết lập như thế nào cho các màn hình. Bài viết này MekongT chia sẻ với bạn những điểm cần lưu ý khi sử dụng nhiều màn hình máy tính cùng một lúc nhé.
sử dụng nhiều màn hình máy tính cùng một lúc

Nhiều màn hình máy tính được kết nối cùng một lúc cần lưu ý điều gì?

Dưới đây là những lưu ý cần biết khi sử dụng nhiều màn hình máy tính cùng một lúc:

Cần kiểm tra các cổng kết nối của máy tính với màn hình máy tính

Đối với cổng kết nối, bạn cần kiểm tra xem máy tính của bạn có bao nhiêu cổng kết nối với màn hình máy tính và các công kết nối trong máy tính của bạn thuộc loại cổng kết nối nào. Hiện nay, có nhiều loại cổng kết nối khác nhau như VGA, HDMI…, nếu máy tính của bạn có các loại cổng này thì hãy yên tâm rằng máy tính của bạn có thể gửi tín hiệu ra các cổng đó.
cổng kết nối với màn hình máy tính

Cần kiểm tra khả năng hỗ trợ của card đồ họa đối với khả năng hiển thị đa màn hình máy tính.

Bạn có thể kiểm tra khả năng hỗ trợ của card màn hình máy tính bằng cách kết nối hai màn hình máy tính vào máy tính cùng một lúc, sau đó vào Control Panel – Display và chọn Change display setting -> Advance settings rồi mở tab “Monitor” -> Monitor Type sau đó kiểm tra xem máy tính có hiển thị đủ 2 màn hình đã kết nối với máy không. Trong trường hợp không hiển thị đủ số lượng màn hình đã cắm, thì rất tiếc card màn hình của bạn đã không hỗ trợ cho tính năng này. Nếu hiển thị đủ số màn hình đã cắm thì bạn đã có thể chắc chắn rằng card màn hình máy tính của bạn đã hỗ trợ tính năng này.

Trên đây là bài viết về các lưu ý cần biết khi cùng lúc kết nối nhiều màn hình máy tính.

Bạn muốn mua màn hình máy tính tại Bạc Liêu, hãy liên hệ với MekongT chúng tôi, chúng tôi đảm bảo sản phẩm là chính hãng, đầy đủ chế độ bảo hành và giá cả cạnh tranh.
Nguồn: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận