Màn hình LCD

Mua màn hình vi tính ở nơi nào tại tp.HCM?

Có khá nhiều địa điểm mua sắm màn hình máy vi tính cả trên mạng internet và các hệ thống cửa hàng. Vậy khi đã chọn được mẫu mã ưng ý, bạn sẽ phải quyết định xem mua chúng ở đâu. Cùng điểm qua một số nơi các hoạt động mua bán diễn ra sôi nổi và ở đó bạn có thể mua màn hình vi tính với giá cả hợp lí.

Cửa hàng online

Mua hàng online ngày nay đã và đang là xu hướng mới dành cho những người có công việc bận rộn. Tại sao lại như vậy?

 Trong thời đại internet phát triển chóng mặt và bùng nổ, nó trở thành 1 kênh truyền thông vô cùng quan trọng cho bất cứ trang web nào. Mekongt.com cũng không là ngoại lệ. Rất nhiều trang mua bán hàng online như: lazada, 5giay.vn, enbac.com, vatgia.com, muachung.vn… và mạng xã hội như Facebook, Twitter,..

mua màn hình vi tính ở Tphcm

Đặc điểm của mua sắm online là chúng ta có thể sở hữu mọi thứ thông qua các cú click chuột chứ không cần phải đến tận cửa hàng. Sau khi vào web, tìm được sản phẩm ưng ý, chỉ cần chọn giao hàng là có ngay.

 

Mua hàng online: nhanh chóng, tiện lợi, đơn giản

 

  • Mua sắm online cho phép chúng ta mua hàng bất cứ khi nào mình muốn. Các bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian, bạn có thể mua sắm 24/24 giờ và các ngày trong tuần, bất kể thứ 7, chủ nhật.
  • Các trang web bán hàng ngày càng phát triển cả về số lượng và chủng loại sản phẩm. Chúng ta không cần chạy vòng quanh trung tâm thương mại hay siêu thị để mua đủ tất cả các các sản phẩm cần thiết. Thay vào đó, những cú click chuột sẽ “làm việc” giúp bạn
  • Bên cạnh mỗi sản phẩm đều ghi rõ giá thành để khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp với “hầu bao” của mình. Đồng thời giúp khách hàng so sánh đặc điểm và giá cả của những sản phẩm với nhau để đưa ra quyết định chọn lựa nhanh chóng.
  • Các trang web bán hàng qua mạng thường xuyên khuyến mãi, giảm giá ưu đãi đặc biệt cho khách hàng, giá cả hợp lý giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
  • Không chỉ tiết kiệm tiền mà chúng ta còn tiết kiệm được cả thời gian khi bạn chỉ phải ngồi tại nhà, click chuột mà không phải đến tận cửa hàng mua đồ. Một thao tác đơn giản nhưng đem lại cho chúng ta rất nhiều tiện lợi. Thay vì việc bạn chạy xe ra đường,  hứng chịu bụi bặm, tắc đường, chi phí xăng xe… để đến cửa hàng mua đồ thì bạn chỉ việc ngồi nhà lựa chọn và sẽ có người đem sản phẩm đến tận địa chỉ bạn yêu cầu.
  • Đôi khi bạn gặp phải những người bán hàng không được dễ chịu tại một số địa điểm bán hàng. Mua sắm online thì khách hàng chẳng phải để ý đến những chuyện phiền phức như vậy nữa.
  • Tất cả giá cả đều có sẵn tại các website bán hàng trực tuyến. Bạn được biết giá trước khi quyết định mua hàng, lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình. So sánh giá để chọn lựa cái tốt nhất, đó là điều mà khi mua sắm ai cũng quan tâm.
  • Vì không phải thanh toán các khoản tiền mặt bằng, chi phí cửa hàng nên đa phần các website bán hàng online đều cung cấp sản phẩm với mức giá thấp hơn khi bạn mua bên ngoài mà chất lượng vẫn đảm bảo.
    Bí quyết để tiết kiệm với mua hàng trực tuyến là mua với số lượng nhiều. Khi mua hàng với số lượng nhiều thì khách hàng có thể nhận được sự giảm giá hoặc chiết khấu .
  • Mạng lưới mua sắm rộng – Mạng internet toàn cầu mở rộng trên khắp mọi nơi vì vậy bạn có thể mua sắm tại các tỉnh thành khác, thậm chí mua hàng ở nước ngoài mà không phải bước chân ra khỏi cửa.
  • Thủ tục đăng ký mua hàng đơn giản khi thủ tục đăng ký mua bánđược đơn giản hóa hết mức có thể chỉ sau vài cú nhấp chuột

 

Bạn Quỳnh Nga, sinh viên Đại học Văn Lang cho biết “Mình rất thích mua hàng online, giá cả cạnh tranh, nhanh chóng, thuận tiện là tiêu chí hàng đầu. Nếu bạn có băn khoăn về chất lượng, chỉ cần tìm đếm các trang hàng uy tín.”

Mua tại cửa hàng

  • Nếu trang web bán hàng không nhận thanh toán tiền mặt, “điểm trừ” đầu tiên là bắt buộc phải có khoảng thời gian chờ đợi từ lúc bạn hoàn tất việc thanh toán đến khi hàng được chuyển đến nhà.
  • Bạn có thể thử sản phẩm trước khi mua
  • Không có phí vận chuyển, tất cả các khoản phí đã được tính trên giá bán
  • Phương thức thanh toán online có thể không bảo đảm hoàn toàn bảo mật thông tin cá nhân.
  • Trong quá trình vận chuyển, hàng hóa có thể bị hư hỏng. Bạn sẽ phản hồi và được đổi trả nhanh chóng

Kết:

 Kể cả mua hàng oline hay qua cửa hàng đều có những thế mạnh riêng Và để đảm bảo được chất lượng đơn hàng, các bạn nhớ chọn cho mình trang web, công ty uy tín để tham khảo nhé!

Bình Luận