Tư vấn phòng Net

Máy tính để bàn chơi game có ưu thế hơn là laptop

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị di động như điện thoại di động smart phone, máy tính bảng, laptop… ngày càng trở nên quen thuộc và tiện dụng hơn bao giờ hết. Nhưng đối với game thủ thì chúng không thể thay thế hoàn toàn được máy tính bàn với một chiếc màn hình lcdcard màn hình và card đồ họa rời. Vì sao? Chúng ta có thể làm rõ qua những ưu điểm của máy tính bàn sau đây:

 máy tính để bàn chơi game

  1. Giá rẻ:

Với 10 triệu đồng trong tay, bạn có thể mua được 1 chiếc laptop Core i3, Ram 2GB phục vụ cho việc học là chính. Nhưng với số tiền đó bạn có thể lắp rắp được một máy tính để bàn Core i7-3770-8M Cache, 3.90 GHz, Main H61, với card màn hình VGA 1.5GB Full Onboard là một chiếc máy tính có cấu hình tốt, đáp ứng được yêu cầu về đồ họa và tốc độ xử lý khi chơi game của các game thủ. Có thể tham khảo card màn hình vga tại đây

 

  1. Sử dụng thoải mái:

Khi bạn sử dụng laptop, bạn sẽ phải nâng niu rất nhiều, bàn phím không được thoải mái khi gõ, linh kiện để thay thế khi laptop hỏng là không rẻ và rất khó để thay mới, không phù hợp trong việc chơi game. Mặt khác, điều thường gặp ở game thủ là họ gõ bàn phím rất mạnh, điều này gây ra cảm giác thích thú khi chơi game, và một chiếc bàn phím rời thì đương nhiên là rẻ hơn bàn phím laptop rất nhiều. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt phòng net ở TP HCM, MekongT.com luôn là một sự lựa chọn tốt.

máy tính để bàn có ưu điểm gì

  1. Dễ dàng nâng cấp máy:

Khi bạn mua laptop có cấu hình cụ thể như Core i3, Ram 2GB, có thể nói cấu hình đó sẽ gắn liền trong suốt thời gian bạn sử dụng máy, nói cách khác, việc thay đổi cấu hình của laptop là rất khó khăn và hầu như là không thể vì phần lớn các linh kiện đã được tích hợp sẵn trên main không thể tháo ra được. Việc này không phù hợp với việc chơi game, vì game luôn cập nhật phiên bản mới và yêu cầu cấu hình máy cao hơn theo thời gian. Trong khi đó, chơi game bằng máy tính để bàn, với một chiếc máy tính để bàn, khi cần yêu cầu cấu hình cao hơn, bạn chỉ việc mua một con CPU cấu hình mạnh hơn, hoặc gắn them Ram cho máy là được. Ở thành phố Hồ Chí Minh có nhiều nơi cung cấp linh kiện dành cho máy tính để bàn, bạn có thể tham khảo tại đây.

 máy tính để bàn có lợi thế gì

  1. Không sợ mất cắp:

Một điều hiển nhiên là trộm cắp thì đa số chọn một chiếc laptop nhỏ gọn hơn là một chiếc máy tính bàn cồng kềnh với rất nhiều dây điện  lằng nhằng.

máy tính để bàn dùng chơi game

  1. Không bị chai pin:

Với một chiếc máy tính để bàn thì bạn không cần lo về khoản bao lâu thì pin laptop bị chai hay phải chi bao nhiêu tiền để mua pin mới.

máy tính để bàn và những lợi thế

Nguồn: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận