Màn hình LCD

Màn hình máy tính giá rẻ chất lượng cùng nhà bán lẻ MekongT

Bạn muốn sắm cho mình một chiếc màn hình máy tính thật chắc chắn và sang trọng nhưng lại không đủ ngân phí? Bạn muốn  mua màn hình máy tính giá rẻ, cũ để tiết kiệm nhưng lại không biết cách lựa chọn? Bạn sợ mua phải những mặt hàng đã bị sửa chữa, thay thế linh kiện?

màn hình máy tính

Hãy để MekongT giải quyết giúp bạn. Dù bạn ở đâu, Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội hay bất cứ vùng miền nào trên đất nước Việt Nam; chỉ cần đến với MekongT, mọi thứ thật dễ dàng.

  • Kiểm tra màn hình máy tính

Khi muốn sắm cho mình một món đồ nào đó, bất kì ai cũng muốn có một sản phẩm với thiết kế đẹp và sang trọng, cho dù là mua đồ cũ. Đối với màn hình máy tính cũng vậy, trước tiên chúng ta hãy xem xét đến vấn đề ngoại hình một chút. Tùy theo thẩm mỹ của mỗi người mà tiêu chuẩn cho cái đẹp sẽ khác nhau. Vì vậy hãy tìm đến những cửa hàng với lượng sản phẩm đa dạng để được tha hồ lựa chọn nhé.

màn hình máy tính giá rẻ

Khi đã ưng ý với thiết kế của sản phẩm rồi thì bạn hãy chú ý đến tem bảo đảm trên màn hình. Tuy nhiên đây cũng không phải cách hiệu quả để biết được sản phẩm đã bị người khác “động tay chân” hay chưa, vì hiện nay có nhiều cửa hàng chạy theo lợi nhuận dễ dàng tạo ra những chiếc tem như vậy. Do đó, bạn hãy chuyển qua xem xét đường viền khớp nối trên màn hình. Thường những chiếc màn hình còn “zin” thì đường viền này sẽ rất khít. Nếu đã bị nạy ra thì sẽ để lại dấu hiệu rõ ràng. Cuối cùng, hãy nghía qua nội thất bên trong xíu nhé, vì chưa chắc những sảm phẩm đã qua sửa chửa thì không bền chắc đâu. Linh kiện phụ tùng bên trong còn mới và ít bám bụi là tốt nhất.

Giờ thì hãy kiểm tra xem trên màn hình có các lỗi sau đây không: trầy màn hình, lỗi điểm chết và bụi. Về lỗi trầy màn hình và bụi, các bạn có thể thấy rõ bằng mắt thường, đây là lỗi thông thường đối với màn hình máy tính đã qua sử dụng. Về lỗi điểm chết, bạn có thể tham khảo cách kiểm tra tại đây.

Tiếp theo hãy kiểm tra các bàn phím menu, xem chúng có bị kẹt, dính hay bị lờn hay không.

Bước kiểm tra cuối cùng là chỉnh chế độ ánh sáng về 75%,   xem thử màn hình có đủ độ sáng hay không. Việc này để đảm bảo đèn không bị xuống cấp.

  • Mua màn hình máy tính chất lượng ở đâu

 màn hình máy tính giá rẻ chất lượng

Đây có lẽ là câu hỏi băn khoăn của không ít người. Bởi lẽ những sản phẩm công nghệ thông tin thực sự rất khó kiểm tra và nếu người mua không hiểu biết về vấn đề này có thể bị lừa. Tiền mất mà tật mang. Vì vậy đừng ngần ngại đến với hệ thống MekongTcom chúng tôi. Mọi mặt hàng tại MekongT đều đã qua kiểm duyệt kỹ càng từ khâu nhập hàng cho đến bán hàng. Với giá tiền tầm 2 triệu rưỡi, bạn đã có thể sắm ngay một màn hình LCD an tâm về chất lượng, mẫu mã cho đến tư vấn, bảo hành.

Nguồn: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận