Màn hình LCD, Thông tin công nghệ, Tư vấn phòng Net

Lắp đặt phòng nét cùng 3 kiểu lựa chọn

Hiện nay có rất nhiều cách lắp đặt phòng net, bạn muốn mở phòng net kinh doanh nhưng chưa biết được hết các thiết kế lắp đặt phòng net. Sau đây Mekongt sẽ tư vấn cho các bạn các cách thiết kế phòng nét hiện nay.

1- Thiết kế phòng nét theo kiểu truyền thống
  lắp đặt phòng nét
Bàn được thiết kế theo dãy có giá đỡ phí trên để đặt các case trên đó, màn hình máy tính được để phí dưới, dưới cùng là nơi để chân rộng rãi tạo cãm giác thoải máy cho người chơi, không bị case cản chân bị chật hẹp hay bị các sợi dây điện vướng víu gây cảm giác không an toàn. Kiểu thiết kế này phù hợp đặt các dãy máy sát tường.

2- Thiết kế phòng nét theo kiểu case phí dưới
lắp đặt phòng nét
Bàn được thiết kế rộng rãi thoải mái, ngăn bàn được thiết kế kéo ra vào tạo cảm giác thoãi mái khi đứng lên ngồi xuống cho người chơi, phí dưới bàn được thiết kế rộng để người chơi có thể để chận mà không đụng trúng case. Nhưng thiết kế này lại hơi tốn chi phí. Kiểu thiết kế này phù hợp cho các dãy máy nằm giữa.

3- Thiết kế phòng nét theo kiểu không dùng case
các Kiểu lắp đặt phòng nét
Bàn được thiết kế theo dãy có hộp đựng,màn hình máy tính được lắp dính lên hộp, các linh kiện được lắp đặt trực tiếp trong hộp đó, chi phí thấp, được lắp ổ khóa tránh tình trạng bị đánh cắp các linh kiện, dễ dàng vệ sinh và bảo trì máy tính, khi nhìn vào sẽ tạo cãm giác thoải mái, cảm giác an toàn cho người chơi.

Bạn có thể liên hệ Mekongt để được tư vấn lắp đặt phòng nét tại TP.HCM, Hà Nội.

Nguồn: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận