Card màn hình, Game thủ, Màn hình LCD, Thông tin công nghệ, Tư vấn phòng Net

Lắp đặt phòng nét hiện đại

Hiện nay loạt game online xuất hiện rất nhiều, số lượng bản cập nhật mới xuất hiện liên tục nên cuộc đua của các phòng net càng trở nên khóc liệt hơn nữa. Để phòng net mình trở nên sự khác biệt các bạn cần phải có một số mẹo giúp phòng nét của mình vượt qua các đối thủ cạnh tranh khác.

Khi lắp đặt phòng nét với chi phí phù hợp nhưng đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu của các game thủ thì các bạn cần lưu điều quan trọng nhất là nắm bắt được cái nhìn của game thủ để thu hút được họ.
lắp đặt phòng nét hiện đại
1- Trang bị cho phòng net mình những máy tính có cấu hình mạnh, mạng tốc độ cao, car màn hình mạnh để chơi game không bị đứng hoặc đá giữa chừng, màn hình máy tính vừa đủ với tầm mắt game thủ. Những điều đó rất quan trọng để game thủ chú ý đến, nếu phòng nét bạn không đáp ứng được các yêu cầu đó sẽ không thu hút được game thủ đến chơi. Hiện nay đa phần các phòng nét hiện đại chọn hình thức kinh doanh áp dụng công nghệ mới là bootrom là tất cả máy con sử dụng chung một một ổ cứng do máy chủ vì nó giúp tiết kiệm được điện năng, chi phí lắp, chi phí quản lý, giúp người quản lý có thể cập nhật, cài đặt các game đến các máy con một cách dễ dàng.

2- Không gian phòng nét thoáng mát sạch sẽ, ít game thủ nào lại chọn một phòng net ngột ngạt để luyện game vì thế các bạn cần chọn nơi lắp đặt phòng nét của mình đủ rộng để tạo sự thoãi mái cho game thủ, tốt nhất bạn nên trang bị máy điều hòa cho phòng net của mình để khi chơi lâu game thủ vẫn thấy mát mẽ không ôi bức.

3- Khi đến phòng net các game thủ rất chú trọng đến thái độ, cách xử lý tình huống của nhân viên. Phòng nét bạn cần có một nhân viên biết rõ về các game, có thể xử lý nhanh các tình huống trong phòng net, luôn tươi cười, nhiệt tình với khách… Và điều họ quan tâm nhất là an ninh, bạn cần có một bảo vệ để giữ xe, đảm bảo an ninh cho phòng nét của bạn để game thủ có thể chuyên tâm luyện game khi đến với bạn.

4- Hãy làm phòng nét bạn càng hiện đại hơn so với các đối thủ, bạn nên cung cấp các dịch vụ tiện ích như đồ ăn, thức uống, các loại thẻ game, thẻ điện thoại,… để tạo sự hài lòng thích thú nhằm thu hút nhiều game thủ đến với nét của mình.

5- Tạo các chương trình thi đấu, giao lưu game nhằm cho nhiều người biết đến phòng nét, tạo sự hứng thú khi vui chơi tại phòng nét của bạn nó sẽ là một lợi thế cạnh tranh đối với đối thủ khác.
 lắp đặt phòng nét Các bạn có thể liên hệ lắp đặt phòng net tại Mekongt khu vực Tp.HCM hoặc Hà Nội.

Nguồn: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận