Tư vấn phòng Net

Kinh doanh phòng net hiệu quả tại TP HCM cần học 3 bí quyết

Bạn đang kinh doanh phòng net tại Tp HCM và bạn đang không biết nên làm thế nào để nhiều game thủ tìm đến phòng net của bạn. Bạn đặt ra câu hỏi nên chọn màn hình máy tính nào, card màn hình nào, cấu hình ra sao,…và mua chúng ở đâu tại tp HCM. Dưới đây MekongT gợi ý cho bạn một số vấn đề để phòng net của bạn kinh doanh có hiệu quả hơn.
1/ Chọn người tư vấn lắp đặt phòng net
Những người học công nghệ thông tin hay có kinh nghiệm sữa chữa,lắp đặt máy tính, công ty hoặc cửa hàng máy tính có thể tư vấn lắp ráp phòng net. Những người đó có thẻ tư vấn rất đúng rất hay,rất hợp lí cho bạn khi mà bạn muốn mua 1 cái máy tính để sử dụng.Còn khi bạn muốn kinh doanh thì liệu những tư vấn,những lời khuyên có đúng không?
Thực ra chỉ có các công ty chuyên tư vấn lắp ráp phòng nét chuyên nghiệp,có nhiều năm kinh nghiệm thi công,tư vấn lắp ráp nhiều phòng net cho khách hàng mới có khả năng tư vấn cho bạn. Cũng như có 2 thợ xây dựng, một người chuyên làm xây, một người chuyên về làm sơn, cũng là thợ xây dựng nhưng mỗi người có một thế mạnh riêng. Nếu bạn chọn người thợ xây đi sơn nhà cho bạn,và bảo thợ xây đi sơn khi đó hiệu quả lại không cao,bạn tiền mất tật mang
2/ Tốc độ máy càng mạnh thì chơi game càng tốt?
kinh doanh phòng net hiệu quả tại TP HCM
Máy chạy cpu i7 chạy tốc độ cao tốt hơn cpu i3 .Đúng.Nhưng khi chơi game máy tính chạy core 7 liệu có chạy mượt hơn tốt hơn core i3?
Thực ra để chơi game tốt, nhanh , hình ảnh sắc nét thứ tự để đầu tư là : Card màn hình, Ram rồi mới đến cpu và các linh kiện phải được hỗ trợ tương thích lẫn nhau, tránh trường hợp thắt cổ chai lãng phí tiền bạc mà không có tác dụng .
Có rất nhiều kỹ thuật máy tính và khách hàng khi ráp máy rất hay yêu cầu ráp cpu mạnh mà không quan tâm đến card màn hình và ram
3/ Máy tính phòng net có cấu hình mạnh thì sẽ có khách?
kinh doanh phòng net hiệu quả
Câu hỏi đặt ra đầu tư số tiền lớn về cấu hình máy mạnh, màn hình lớn thì sẽ có nhiều khách. Thật ra đây là một suy nghĩ sai lầm.
Thực ra hầu hết một thùng máy trạm khoảng 4-7tr là có thể chơi tốt hết các loại game phổ biến hiện nay. Cũng giống như bạn mua 2 chiếc xe máy , một chiếc Drean và một chiếc xe mô tô phân khối lơn như Harley Davidson Road King giá gẩn 1 tỉ chỉ để chạy với tốc độ 40km/h trong thành phố . Thì xe nào cũng đáp ứng tốt được chạy 40km/h, nhưng ai cũng thích xe mô tô phân khối lớn hơn vì bề ngoài sang trọng, đẳng cấp. Thì để có một phòng net vip mà khách hàng yêu thích, ở đây chính là mặt bằng lớn, bảng hiệu hoành tráng, phòng máy lạnh, thoáng mát, bàn phím chuột xịn, bàn ghế đẳng cấp, chỗ ngồi thoải mái, dịch vụ tốt .
Nguon: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận