Camera IP

Cùng tìm hiểu về camera ip tại Bến Tre

camera ip

Thế nào là camera Ip?

Một camera xem qua mạng, thường còn được gọị là một camera IP, có thể được mô tả như một camera và máy tính kết hợp trong một hệ thống . Các thành phần chính của một camera IP bao gồm một ống kính , một bộ cảm biến hình ảnh, một hoặc một số bộ vi xử lý và bộ nhớ . Bộ nhớ được sử dụng để lưu trữ firmware camera IP(chương trình máy tính ) và để ghi âm trong chuỗi video .

Giống như một máy tính, camera IP có địa chỉ IP riêng của mình ,được kết nối trực tiếp với mạng internet và có thể được đặt bất cứ nơi nào có kết nối mạng. Điều này khác với một camera thông thường, mà chỉ có thể hoạt động khi nó được kết nối với một máy tính cá nhân (PC ) thông qua USB

Một số dặc điểm của camera Ip

camera ip
Một camera IP có thể được cấu hình để gửi video qua mạng IP cho xem trực tiếp / hoặc ghi âm hoặc lien tục , tại các thời điểm , trên một sự kiện hoặc theo yêu cầu từ người sửdụng có thẩm quyền. Hình ảnh chụp có thể được xem trực tiếp video bằng cách sử dụng giao thức mạng khác nhau, hoặc tải lên hình ảnh như JPEG cá nhân bằng cách sử dụng FTP, e-mail.

Camera IP cung cấp quản lý và chức năng video thông minh như phát hiện chuyển động video , phát hiện âm thanh, báo động giả mạo hoạt động. Hầu hết các camera IP đều cung cấp đầu vào / đầu ra cho phép kết nối với các thiết bị bên ngoài như các cảm biến và chuyển tiếp . Các tính năng khác có thể bao gồm khả năng âm thanh và xây dựng. Máy ảnh mạng trục cũng hỗ trợ tính năng bảo mật và quản lý mạng tiên tiến .

Có rất nhiệu loại camera ip khác nhau.

Camera giám sát.

Camera không dây.

-Camera quay lén siêu nhỏ

-Camera một ăng ten và 2 ăng ten.

Nguồn: mekongt.com/blog

 

Bình Luận