Card màn hình

Card màn hình rẻ, tiết kiệm mà lại chơi game không hề “out”!

Bạn muốn thử sức mình trên đấu trường muốn trải nghiệm một một chiến thuật trong game và muốn lắp đi sự nhàm chán qua các game thông dụng.LOL-League of legends-một trong những game chiến lược và đỉnh cao của giao diện màn hình đồ họa .Ban đầu chơi bạn hay bị out ngay khi việc giật, lag, rớt khung hình (Tuột FPS) làm phiền tới bạn trong quá trình tận hưởng thì có tới 70% lý do là từ Card màn hình hay còn gọi là Card VGA của bạn đã quá cũ kỹ, lỗi thời và không còn khả năng chơi những game mới hiện nay nữa. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn chọn mua một số card đồ họa tại TP.Hồ Chí Minh để tan đi những cơn tụt hứng khi chơi game và còn có thể giúp bạn trải nghiệm game một cách thõa mãn hơn.
Card màn hình rẻ chơi game
Định nghĩa game online từ lâu đã in sâu vào tiềm thức người Việt Nam chúng ta là đồ họa của chúng nhẹ hơn nhiều so với game Offline. Tuy nhiên khoảng 3,4 năm trở lại đây, việc game Online có đồ họa khủng chẳng còn xa lạ với người chơi VD: Võ Lâm 3D, Fifa Online 3, DOTA 2, Liên Minh, HON, hoặc thậm chí những tựa game Online khủng như BattleField 4, Skyrim Online. Với những game được cập nhật tính theo tuần thì chẳng mấy chốc, những chiếc VGA cũ kỹ yếu ớt chẳng còn có khả năng hiển thị nổi những cấu hình game này nữa.
Trong lúc vấn đề kinh tế còn hạn chế, với việc phải chi khoảng tiền để “planting” chiếc máy tính của mình ,bạn đang do dự hoặc bạn không cần nhu cầu chơi một VGA mới toanh. Bạn vẫn có thể tiết kiệm một số tiền kha khá với những chiếc VGA rời Second – Hand, card màn hình rẻ trên khắp các cửa hàng chuyên linh kiện game hoặc cả trên mạng tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một vài Card màn hình tốt trong tầm giá rẻ tại khu vực TP.Hồ Chí Minh cho các bạn có thể lựa chọn.
Với những card màn hình rời, chúng tôi sẽ phân theo 2 loại. Có nguồn phụ, và không có nguồn phụ. Với những VGA rời có nguồn phụ, chắc chắn, công suất tiêu thụ điện nó sẽ khá lớn nên yêu cầu cục nguồn PSU máy tính các bạn đủ tải công suất trong quá trình sử dụng. Để tiết kiệm tối đa chi phí. Chúng tôi sẽ chỉ giới thiệu những VGA rời không cần nguồn phụ với cục nguồn tầm 300W đã có thể dư sức gánh nổi những VGA này. Và hãy yên tâm, những chiếc VGA rời dưới đây vẫn có thể gánh nổi mọi cấu hình game online hiện nay ở Việt Nam
Geforce GT 9800 Synergy – 630.000 vnđ
Card màn hình rẻ chơi game tốt
Là một chiếc VGA rời đã xuất hiện cách đây tới 5 năm. Tuy nhiên vào thời điểm ấy, nó là thuộc hàng những VGA rời mạnh nhất. Và đến tận bây giờ, mặc dù đã khá lâu, GT 9800 vẫn có thể đảm đương tốt mọi tựa game online hiện nay tại Việt Nam với cấu hình trung bình – cao của Dota 2 hoặc LOL.
Geforce GT 440 – 700.000 vnđ
Card màn hình rẻ chơi game mạnh
Cũng giống như GT 9800 bên trên, thế nhưng GT 440 chỉ mới ra mắt cách đây tầm 3 năm với công nghệ tiên tiến hơn và tiết kiệm điện năng hơn. Các bạn có thể an tâm chơi Max setting của LOL hoặc Dota 2. – Cá nhân tác giả cũng đang xài chiếc VGA rời này
AMD Radeon HD 5670 – 800.000 vnđ
Card màn hình rẻ nhất
Với cấu hình mạnh hơn GT 440 cỡ 10%. Đây là một trong những số ít VGA rời lâu đời đến từ nhãn hiệu card đồ họa đứng thứ 2 thế giới Radeon còn tồn tại ở mức dưới 1 triệu đồng và được nhiều người tìm kiếm.
Geforce GTS 450 Synergy – AMD Redeon HD 6670 – từ 1.000.000 vnđ đến 1.200.000 vnđ
Card màn hình chơi game không lag
Đây là 2 dòng card với sức mạnh tương đương nhau đáng sử dụng nếu phải mua lại trong tầm giá này. Đảm bảo có khả năng chạy Full HD mọi game online hiện nay tại Việt Nam.
Ngoài ra thì còn một số VGA rời cũ trong các tầm giá cao hơn, các bạn có thể chú ý mua nếu dư giả hơn
Geforce GTX 650 – 1.800.000 vnđ
Card màn hình
Geforce GTX 650 TI – 2.000.000 – 2.400.000 vnđ
Card màn hình rẻ chiến các loại game
AMD Radeon HD 7750 – 1.700.000 vnđ
Card màn hình chiến tốt các game mạnh
Nguồn: https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận