Card màn hình

Card màn hình onboard chuyển sang card màn hình rời như thế nào

Bạn sử dụng máy tính một thời gian dài, các ứng dụng, phần mềm hay game thì càng ngày càng yêu cầu cấu hình cao. Vì vậy bạn chọn giải pháp chuyển từ card màn hình onboard sang card màn hình rời để có thể tối ưu số tiền màn bạn phải bỏ ra. Nhưng bạn gặp phải vấn đề trong quá trình làm. Trong bài viết kỳ này MekongT chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để thực hiện mà không tốn quá nhiều công sức cũng như tiền bạc.

Bước 1: Nếu Mainboard đời cũ thì chắc chắn nó không tự động Disable Card onboard. Vì vậy bạn phải vào Driver Manage để Disable Card onboard.

– Nhấp chuột phải vào Computer sau đó chọn Manage. ( như hình dưới).
Card màn hình onboard thành card rời

– Sau đó sẽ hiện ra cửa sổ , tìm đến mục Device Manager sau đó nhìn sang bên phải tìm Display Adapter chọn card onboard đang sử dụng và click chuột phải vào chọn Disable.
Card màn hình onboard

Bước 2: Tăt máy cắm card rời VGA vào khe máy tính khe PCI Express x16 slot. Sau đó xem thông tìn về card rời của bạn đồng thời tải Driver về cài đặt cho máy.
Card màn hình rời

Bước 3: Vào Device Manage kiểm tra xem có card VGA chưa. Nếu chưa có thể kiểm tra lại cập nhật Driver mới  và kiểm tra đã Disable Card Onboard chưa. Sau đó khởi động máy 1 lần nữa.

Bài viết trên chúng tôi đã chỉ cho bạn rất chi tiết về các bước để thay card màn hình onboard thành card màn hình rời. Rất mong bạn có thể thành công. Khi bạn muốn mua card màn hình rời thì hãy đến với MekongT chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và chỉ cho bạn các loại card màn hình phù hợp nhất với máy của bạn.

 

Bình Luận