Camera IP

Camera ip không dây YCam Grasshopper tại TPHCM

Camera ip Grasshopper là một sự hợp tác giữa Y-Cam và nhà sản xuất lưu trữ mạng Synology. Các NAS của Synology cung cấp một nơi để lưu trữ video và nó có thể truy cập từ bất cứ nơi nào trên mạng của bạn.
camera_ip-ycam-grasshopper-1

Ưu điểm của camera wireless YCam Grasshopper

Một khi bạn đã kích hoạt camera quan sát thông qua các trạm giám sát, bạn có thể sử dụng nó để cấu hình chất lượng video, cài đặt ghi âm, phân bổ lưu trữ và ghi lịch trình của mỗi camera.

Bạn cũng có thể cấu hình các máy ảnh thông qua giao diện web, nhưng nó dễ dàng hơn để sử dụng – bạn có thể xác định các loại kích hoạt cho thời điểm khác nhau và các ngày trong tuần, chẳng hạn như ghi âm liên tục trong một ngày hoặc chuyển động ghi âm.

Bạn có thể thiết lập các vùng chuyển động phát hiện, hiển thị nguồn cấp video trực tiếp hoặc ghi và cấu hình email và tin nhắn SMS thông báo để đáp ứng với các sự kiện khác nhau.

Bạn cũng có thể xem lại trực tiếp từ máy ảnh của bạn trên một thiết bị iOS hoặc Android sử dụng ứng dụng DS Cam Synology. Nếu bạn muốn xem feeds video của bạn từ bên ngoài mạng gia đình của bạn, bạn sẽ cần phải thiết lập cổng chuyển tiếp.

Tính năng của camera wifi YCam Grasshopper

Camera wifi này có một độ phân giải tối đa 640×480 với tốc độ 30fps và cảnh quay đầu ra MPEG4 và MJPEG . Được thiết kế với 30 đèn LED hồng ngoại.

Các camera giám sát Grasshopper dù thiếu của một hướng dẫn thiết lập chuyên dụng nhưng vẫn là một hệ thống giám sát tốt và chỉ cần một chút đánh bóng nhiều hơn sẽ làm cho nó đáng giá một sản phẩm năm sao.
camera-ip-ycam-grasshopper-2

Mua camera không dây YCam Grasshopper ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận