Camera IP

Camera ip không dây Y-Cam HomeMonitor HD TPHCM

Camera ip HomeMonitor HD vô cùng dễ dàng để thiết lập và hoàn toàn miễn phí lưu trữ đám mây làm cho nó mang một giá trị tuyệt vời

Y-Cam HomeMonitor HD là một máy ảnh mạng lưới tương đối đắt tiền, nhưng kinh phí bổ sung là xứng đáng bù đắp bằng cách gói lưu trữ trực tuyến miễn phí tuyệt vời của nó. Không giống với các máy ảnh như BT Smart Home Cam 100 hoặc Philips In.Sight HD là không có một thuê bao liên tục để lưu video của bạn lên đám mây. Là một phần của gói miễn phí, cảnh quay được giữ trong bảy ngày, và bạn được phép tải không giới hạn các bản ghi nếu bạn muốn giữ lại các cảnh quay vĩnh viễn.
camera-ip-home-monitor-1

Thiết kế của Camera ip Y-Cam HomeMonitor HD

Camera wifi Y-Cam HomeMonitor HD tương đối nhỏ,được thiết kế hình hộp xung quanh là ống kính là 30 đèn LED hồng ngoại để hỗ trợ tầm nhìn ban đêm. Mặt trước của HomeMonitor cũng có một cảm biến ánh sáng, micro và trạng thái LED. Chiếc máy ảnh này là đủ nhỏ để có thể ẩn đi ra khỏi tầm nhìn hợp lý dễ dàng.

Quá trình thiết lập cho HomeMonitor phần lớn là đơn giản. Bạn chỉ cần kết nối camera quan sát với router bằng cáp Ethernet bao gồm. Sau đó bạn sử dụng một trình duyệt web để truy cập hướng dẫn cài đặt, đưa bạn đi qua quá trình đăng ký một tài khoản truy cập từ xa và cấu hình máy ảnh với các chi tiết Wi-Fi của bạn. Tại thời điểm này, bạn cũng có thể gán một tên duy nhất cho máy ảnh, đó là hữu ích nếu bạn có kế hoạch cài đặt nhiều máy ảnh thông qua nhà của bạn.

Các HomeMonitor đi kèm với một chân đế gắn có thể được lắp vào một bức tường, và đinh vít được bao gồm cho phép bạn điều chỉnh góc của máy ảnh.

Tính năng của camera wireless Y-Cam HomeMonitor HD

Camera quan sát Y-Cam HomeMonitor HD cho phép bạn thiết lập các khu vực chuyển động phát hiện của máy ảnh sử dụng một nguồn cấp video trực tiếp. Các hướng dẫn là độc đáo và chi tiết phát hiện có vấn đề tiềm năng, cũng như giúp bạn tinh chỉnh độ nhạy của máy ảnh để tránh phát hiện có sai sót.

Bạn có thể thiết lập cho hai vùng phát hiện tại các khu vực cụ thể, chẳng hạn như các cửa. Khi chuyển động được phát hiện hệ thống HomeMonitor gửi một email đến địa chỉ đăng ký của bạn hoặc một điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Đồng thời vì nó cảnh báo cho bạn, HomeMonitor HD sẽ bắt đầu ghi âm. Hơn nữa, máy ảnh cũng ghi 10 giây của đoạn phim trước , có nghĩa là nó cũng sẽ nắm bắt những khoảnh khắc ngay trước khi phát hiện chuyển động được kích hoạt.

Bạn cũng có thể sắp xếp thời gian hoạt động phát hiện chuyển động của máy ảnh Điều này có nghĩa là bạn có thể đặt lịch để chỉ phát hiện chuyển động trong thời gian thiết lập, chẳng hạn như khi bạn biết bạn sẽ được ra khỏi nhà. Điều này tránh các thông báo không đúng tiêu chuẩn hoặc phải tự biến phát hiện và tắt, mà có thể là bất tiện và mang lại những rủi ro mà bạn sẽ quên bật nó trở lại trước khi bạn đi ra ngoài.
camera-ip-home-monitor-2

Mua camera không dây Y-Cam HomeMonitor HD ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận