Camera IP

Camera wireless Digital Lorex LW2110 an ninh tại TPHCM

LOREX LW2110 là một camera ip an ninh có độ phân giải cao và mạnh mẽ trong mọi thời tiết. Thiết bị này được trang bị hệ thống kỹ thuật số cao cấp thiết lập truyền dẫn không dây và đồng thời cũng thân thiện với người dùng. Nó có thể được cài đặt trong vòng vài phút.

Nếu bạn đang tìm kiếm một camera an ninh có tính năng thật sự tốt và một góc nhìn tuyệt vời thì thiết bị này có thể là một câu trả lời hoàn hảo.
 camera-ip-lorex-1

Ưu điểm của Camera wireless digital Lorex LW2110

Camera wifi LOREX LW2110 Wireless Digital Security là một thiết bị tương đối nhẹ. Nó chỉ nặng 5,6 kg. Kích thước này cho phép bạn thoải mái cài đặt dễ dàng.

Lorex LW2110 này là một trong những camera an ninh siêu kỹ thuật số tốt nhất trên thị trường.

Máy ghi của thiết bị có thể trực tiếp cắm vào TV, máy quay video hoặc màn hình giám sát một cách dễ dàng.

Đây là camera kỹ thuật số không dây, vì vậy nó hoàn hảo cho cả cài đặt trong nhà lẫn ngoài trời. Bạn có thể dễ dàng gắn thiết bị này trên các bức tường, trần nhà và tất cả các loại bề mặt phẳng. Tầm nhìn ban đêm là điểm nhấn của thiết bị này, nó cho phép bạn xem mọi thứ lên tới khoảng cách 18m trong bóng tối tuyệt đối.

Camera quan sát này cũng đạt được tái tạo màu sắc chính xác và đáng tin cậy trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Vì vậy, bạn có thể có được một hình ảnh tuyệt vời cũng như chất lượng video không có vấn đề nơi bạn thiết lập các thiết bị. Các công nghệ siêu kỹ thuật số của camera này đảm bảo rằng chuẩn đầu ra video không trộn lẫn với bất kỳ thiết bị gia dụng, chẳng hạn như Wi-Fi của bạn hoặc điện thoại không dây. Thiết bị này cũng được trang bị công nghệ FHSS đảm bảo sự riêng tư chống sự nghe trộm.
camera-ip-lorex-2

Camera ip LOREX LW2110 Wireless kỹ thuật số cung cấp sự an toàn cho nhà bạn !

Các tính năng đáng chú ý nhất của camera an ninh này là độ phân giải hoàn hảo đi kèm với nó.

Vâng! Camera không dây này đi kèm với độ phân giải 640 × 480 pixel đem đến hình ảnh và video riêng biệt. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra các thay đổi nhỏ khác nhau trong hình ảnh và video của thiết bị này. Thiết bị này được trang bị một ống kính cố định 5.1mm giúp làm cho hình ảnh rõ ràng hơn. Ống kính này và góc nhìn rộng 48 độ cũng cải thiện tầm nhìn đêm đến một mức độ lớn. Camera này cũng được trang bị một ăng-ten tăng cao.

Ăng ten này cung cấp một khoảng cách lớn hơn và cải thiện đáng kể từ camera đến máy thu. Điều này sẽ hỗ trợ trong việc giám sát các kết nối dễ dàng. Giám sát không dây được xây dựng chắc chắn bằng các công nghệ mới nhất.Nhìn chung, thiết bị này là hết sức hoàn hảo với rất nhiều tính năng thông minh và đáng khen ngợi.
camera-ip-lorex-3
Ưu điểm của camera an ninh

Plug and Play

Đây là một lợi ích vô cùng quan trọng của việc sử dụng thiết bị này. Chiếc máy ảnh này là rất dễ dàng để cài đặt. Các dây micro-receiver có thể được kết nối với TV, DVR hoặc một màn hình trong vòng một vài phút. Nó cũng có thể được gắn vào các bề mặt bằng phẳng. Ngoài ra vị trí với đứng 3D Flex được đơn giản hóa.

Mạnh mẽ trong mọi điều kiện thời tiết

Camera an ninh này không chỉ đi kèm với các tính năng tốt nhất, nó cũng là mạnh mẽ trong cơ cấu. Chiếc máy ảnh này dễ dàng để hoạt động trong nhà và cả ngoài trời.

Chất lượng hình ảnh của camera an ninh này là tốt nhất của loại hình này. Tia hồng ngoại và tầm nhìn ban đêm tự động cung cấp tầm nhìn tốt nhất trong suốt cả ngày và đêm. Vì lý do này, những hình ảnh và video rất rõ ràng và sắc nét. Máy ảnh này cũng được trang bị với một ăng-ten không dây có thể được đặt nghiêng ở một phạm vi từ 90 đến 180 độ cho tầm nhìn tốt hơn. Điều này cũng hỗ trợ cài đặt dễ dàng trên các bức tường và trần nhà.

Multi-camera

Thiết bị này cũng cung cấp một giải pháp đa máy ảnh tuyệt vời. Nó đi kèm với một ba chân BNC cáp mở rộng có thể được sử dụng để kết nối micro-receiver đến TV, DVR của bạn. Mặc dù các thiết bị cung cấp các lợi ích của giải pháp đa máy ảnh, nó luôn luôn được khuyến cáo không nên cài đặt nhiều hơn bốn camera an ninh, đồng thời trong cùng một môi trường. Điều này có thể ảnh hưởng đến việc thực hiện các tỷ lệ khung hình.

Bảo mật và an ninh đảm bảo

Thiết bị này được trang bị công nghệ FHSS cho phép truyền tín hiệu một cách nhanh chóng giữa các kênh. Điều này được thực hiện để tránh bất kỳ loại xung đột ở dải tần số tương tự. Cả video và âm thanh của máy ảnh cực kỳ sắc nét, và không thể bị nghe trộm.

Sự hài lòng của khách hàng

Camera LOREX LW2110 Wireless Digital đã nhận được xếp hạng 3 sao trên 5. Thiết bị này là không chống nước, có nghĩa là bạn phải giữ cho nó tránh gặp nước . Các cấu trúc phù hợp và mạnh mẽ của các thiết bị làm cho nó hoàn toàn phù hợp để cài đặt nó bên ngoài nhà của bạn / nơi làm việc. Khi sử dụng bên ngoài đảm bảo nó đã che mưa và điều kiện thời tiết khác nhau.

Tổng kết

Camera quan sát này chắc chắn là xứng đáng với giá tiền của nó. Cùng với camera này là các giải pháp bảo mật video không dây tốt nhất với tốc độ dễ dàng. Các tính năng của nó là đủ cho tất cả các khu vực với phạm vi rộng.
camera-ip-lorex-5

Mua camera không dây Digital Lorex LW2110 ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận