Camera IP, Thông tin công nghệ

Camera IP Wifi Siêu Nhỏ Hữu Ích tại Khu Vực TP.HCM

Bạn muốn ngôi nhà của mình được an toàn và bạn đang tìm một thiết bị hữu ích cần thiết mà đang phải phân vân lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng tôi xin giới thiệu một sản phẩm vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn mà thật có ích. Đó là chiếc Camera IP Wifi siêu nhỏ thật tiện lợi.

Camera IP Wifi siêu nhỏ có những tính năng gì đặc biệt

camera ip
Camera IP Wifi siêu nhỏ được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu hoặc đặt chúng ở bất kỳ nơi nào. Với thiết kế nhỏ gọn thì việc quan sát của camera để tránh bị phát hiện là điều vô cùng tiện lợi vì khi bạn muốn đảm bảo an toàn trong khi những chiếc camera khác có kích thước hơi lớn thì sẽ dễ bị người khác phát hiện ra và vô hiệu hóa chúng, nhất là những kẻ lạ đột nhập.
Ngoài ra, bạn có thể quan sát qua camera dù ở bất cứ nơi nào thông qua điện thoại di động hay máy tính bảng.

Đặc điểm nào mang đến sự hữu ích của Camera IP siêu nhỏ:

camera wifi
Camera IP siêu nhỏ thiết kế sử dụng pin Li-on với thời gian sử dụng liên tục lên đến 60 phút và thân thiện với môi trường. Chất lượng hình ảnh của camera tinh xảo khác biệt độ phân giải video 640×480.
Hình ảnh và video được camera ghi lại trên thẻ nhớ hỗ trợ gắn trên camera. Có thể hỗ trợ đến 32GB.

Camera IP Wifi được dùng đặt ở những vị trí nào

camera ip
Camera siêu nhỏ được đặt ở rất nhiều nơi bất cứ nơi nào, chẳng hạn như trong phòng, trên bàn, trong ô tô, gắn trên trần nhà…. Có thể dùng quay lén khi bạn nghi ngờ ai đó hay điều gì đó không mong muốn.

Sản phẩm Camera IP Wifi siêu nhỏ cung cấp bởi Cty MekongT

MekongT là công ty chuyên cung cấp sản phẩm camera ip mới và tiên tiến hiện đại uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Phân phối sỉ và lẻ, giao hàng tận nơi khu vực tỉnh thành TP.HCM. Liên hệ trực tiếp hotline: 0904 994 128 để biết thêm chi tiết và những ưu đãi chiết khấu sản phẩm.
Nguồn: www.mekongt.com/blog

Bình Luận