Camera IP

Camera ip thông minh Samsung HD Pro tại TPHCM

Camera Ip SmartCam mới nhất của Samsung không chỉ có một cái tên đơn giản hơn so với phiên bản cuối cùng (HD Pro vs WiFi Home Security Camera) mà chất lượng của nó cũng được cải thiện đáng kể .Sở hữu chức năng motion video tuyệt vời, lưu trữ cục bộ trên thẻ nhớ microSD, Wi-Fi thiết lập trực tiếp với ứng dụng Android hoặc iOS miễn phí , tùy chọn Ethernet cho máy tính để bàn. Hỗ trợ 2.4 và 5GHz Wi-Fi và đặc biệt có tầm nhìn đêm tuyệt vời.

Samsung cuối cùng đã được đưa ra một đối thủ thực sự có thể cạnh tranh với các camera wifi nổi trội nhất trên thị trường.
camera-ip-samsung-hd-pro-0

Ưu điểm của Camera ip Samsung SmartCam HD Pro

Thiết kế

SmartCam HD Pro có thiết kế hình trụ hấp dẫn. Chiếc camera quan sát này có kích thước của một quả bóng khúc côn cầu, và chất thể thao được thể hiện bên ngoài bằng dải nhựa màu trắng ở hai bên. Đèn LED hồng ngoại nhìn đêm bao quanh camera ở phía trên của bảng điều khiển. Ngoài ra còn sở hữu cảm biến độ sáng, cho phép tầm nhìn tốt ban đêm nằm ngay bên dưới camera.

Bên dưới camera có một khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ video địa phương (lên đến 64GB) và một cặp loa cho phép bạn truyền giọng nói của bạn thông qua các ứng dụng di động. Một microphone, cổng Ethernet RJ-45, cổng audio-out và kết nối điện được đặt ở mặt sau của thiết bị.

Camera có hai điểm khớp nối cho phép máy ảnh để xoay 360 độ theo chiều kim đồng hồ và 180 độ về phía trước hoặc phía sau. Các cơ sở của chân đế cũng phục vụ như là một khung để bạn có thể đính kèm vào tường với các băng dính hai mặt hoặc ốc vít.

Thiết lập

Thiết lập SmartCam HD Pro vô cùng đơn giản. Cắm camera vào ổ cắm, tải về ứng dụng Samsung SmartCam từ Google Play (một phiên bản iOS có sẵn trên iTunes), và theo các hướng dẫn trên màn hình để tạo ra một tài khoản và kết nối máy ảnh với mạng không dây.

Nhờ nó được xây dựng với một tiêu chuẩn Wi-Fi được thiết kế để cho phép các thiết bị không dây giao tiếp với nhau mà không cần một điểm truy cập – các SmartCam tự động phát hiện các mạng Wi-Fi gần đó. Bạn chỉ cần chọn mạng  và nhập mật khẩu. Toàn bộ quá trình cài đặt chỉ mất một vài phút để hoàn thành từ điện thoại di động.

Tính năng, đặc điểm

SmartCam HD Pro cung cấp một loạt các tính năng hữu ích. Giống như hầu hết các camera an ninh mạng, nó sẽ gửi cho bạn một thông báo và tự động bắt đầu quay video nếu phát hiện chuyển động hoặc một tiếng động lớn. Bạn cũng có thể liên kết các SmartCam vào tài khoản Google của bạn, cho phép máy ảnh gửi cảnh báo đến địa chỉ email của bạn và tải lên các bức ảnh chụp chuyển động phát hiện lên trang Google+ của bạn .

Camera giám sát này cũng hỗ trợ hai chiều liên lạc, nhờ micro tích hợp cho phép bạn truyền tải giọng nói của bạn thông qua loa của máy ảnh. Bạn có thể điều chỉnh âm lượng của loa và micro từ menu Settings trong ứng dụng di động.

Cuối cùng, bạn có thể lên lịch khi các máy ảnh sẽ tự động ghi lại video và gửi cho bạn thông báo về các chuyển động phát hiện được. Một công cụ lịch trong Web console cho phép bạn chỉ định các giờ và các ngày trong tuần khi camera đang hoạt động. Tuy nhiên, chức năng này không có sẵn trong các ứng dụng di động.
camera-ip-samsung-hd-pro-1

Đặc tính sản phẩm Camera wifi Samsung SmartCam HD Pro

Cài đặt Wi-Fi đơn giản

Đơn giản chỉ cần tải về các ứng dụng của Samsung SmartCam miễn phí cho Android hoặc iOS, có sẵn trên App Store và Google Play vào điện thoại di động của bạn và các thiết lập trực quan hướng dẫn sẽ giúp bạn bắt đầu cài đặt trong một vài phút.
camera-ip-samsung-1
1080p HD video

Camera SmartCam HD Wi-Fi cung cấp lên đến 1080p Full HD video vào máy tính của bạn / máy tính xách tay và lên đến 720p trên thiết bị di động của bạn. Các cảm biến CMOS 1 / 2.8-inch cho phép ánh sáng tối đa, năng suất màu sắc sống động, sáng và có chi tiết tuyệt đẹp.
camera-ip-samsung-2
Two-Way Talk

Tăng cường tính năng Two-Way Talk không chỉ cho phép bạn nghe những gì đang xảy ra xung quanh camera mà còn cho phép bạn nói chuyện trở lại thông qua điện thoại của bạn, bất kể bạn đang ở đâu. Bạn cũng có thể nâng cao chất lượng âm thanh với loa ngoài.
camera-ip-samsung-3
Phát hiện chuyển động nâng cao

Chuyển động tiên tiến và phát hiện âm thanh biết sự khác biệt giữa chuyển động tự nhiên và chuyển động thật sự.
camera-ip-samsung-4
Chuyển động khu chọn

Bạn có thể chọn tối đa ba khu vực chuyển động trong lĩnh vực của máy ảnh màn hình bằng cách chỉ đơn giản là vẽ một hộp xung quanh chúng trên màn hình của bạn. Chiếc máy ảnh này sẽ cảnh báo bạn khi có chuyển động đủ điều kiện trong khu vực.
camera-ip-samsung-5
Đúng ngày và đêm

Các SmartCam HD Pro có bộ lọc IR cut tiên tiến cho chính xác, màu sắc rực rỡ, ngay cả trong bóng tối, tầm nhìn ban đêm video lên đến 16 feet.
camera-ip-samsung-6
Ánh sáng Enhancer

Samsung Enhancer làm phong phú thêm ánh sáng có sẵn trong vùng tối để cung cấp cho bạn chi tiết hình ảnh vượt trội ngay cả trong điều kiện ánh sáng thấp thách thức nhất.
camera-ip-samsung-7
Phạm vi hoạt động rộng

Các công nghệ WDR tăng cường chi tiết trong điều kiện ngược sáng để cung cấp cho bạn một cái nhìn rõ ràng của bên ngoài trong khi loại bỏ hình bóng u ám ở phía trước.
camera-ip-samsung-8
Góc Ultra-Wide

Trong khi các máy ảnh khác có góc ép làm hạn chế tầm nhìn của bạn, của Samsung 128 ° ống kính góc siêu rộng cung cấp cho bạn một cái nhìn rộng hơn để tối đa hóa ghi hình mà không ảnh hưởng chất lượng.
camera-ip-samsung-9
Thông báo

Biết những gì đang xảy ra, ngay cả khi bạn đang đi ra ngoài, với thông báo đẩy ngay lập tức hoặc email được gửi trực tiếp đến điện thoại di động của bạn khi máy ảnh của bạn phát hiện chuyển động hoặc âm thanh.
camera-ip-samsung-10
Lưu trữ video địa phương

Một khe cắm thẻ nhớ microSD trên SmartCam cho phép bạn tại địa phương lưu trữ lên đến 64GB trên thẻ nhớ microSDXC. Thiết lập máy ảnh của bạn để ghi liên tục, ghi theo lịch trình hoặc thiết lập chuyển động và phát hiện âm thanh.
camera-ip-samsung-11
Kết luận

Samsung SmartCam HD Pro là một camera wifi bảo mật xuất sắc. Nó cung cấp video sắc nét và rực rỡ chuẩn 1080p, cho phép ghi theo lịch trình và quá trình cài đặt rất đơn giản. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng hạn chế phát hiện chuyển động tới một số khu vực trong lĩnh vực của máy ảnh xem và điều chỉnh độ nhạy của chuyển động và cảm biến âm thanh.

Mặc dù có những thiếu sót, nhưng SmartCam HD Pro vẫn là một trong các camera an ninh mạng khá tốt . Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị dễ dàng để thiết lập và sở hữu độ phân giải 1080p đầy đủ, SmartCam nên là lựa chọn trên cùng trong danh sách của bạn.

Mua camera không dây Samsung SmartCam HD Pro ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận