Camera IP

Camera ip giám sát không dây Netgear Arlo tại TPHCM

Hệ thống camera ip an ninh mới nhất của Netgear – Camera Arlo được xây dựng trong mạng không dây và chạy trên pin, cho phép bạn đặt camera hầu như bất cứ nơi nào bạn muốn. Hơn thế ,hệ thống Arlo còn đảm bảo sự linh hoạt trong việc lắp đặt vị trí camera và mang chất lượng hình ảnh tuyệt vời .
camera-ip-arlo-0

Ưu điểm của Camera ip Netgear Arlo

Camera wifi Arlo được thiết kế bằng nhựa màu trắng với kích thước không lớn hơn một hộp cá ngừ, vì vậy dễ dàng để ẩn chúng khỏi tầm mắt . Arlo là loại camera chống nước, được xây dựng để chịu được khoảng nhiệt độ từ 50 độ xuống tới -10 độ C. Bộ kit bao gồm bốn bóng từ tính, vì vậy bạn có thể đính kèm chúng vào bề mặt từ tính mà không cần phải khoan lỗ và di chuyển camera một cách dễ dàng giữa các phòng và vẫn cho tầm nhìn tốt nhất.
camera-ip-arlo-1
Với một lĩnh vực 130 độ rất rộng và 850nm bước sóng đèn LED cho tầm nhìn ban đêm, camera quan sát này có thể bao gồm hầu hết các phòng. Các ngăn chứa pin ở dưới cùng của mỗi camera giữ bốn pin CR123, mà thường được sử dụng trong máy ảnh kỹ thuật số.
camera-ip-arlo-2
Bởi vì mỗi máy chỉ cảnh báo khi phát hiện chuyển động, pin không bị lãng phí trên những thước phim vô nghĩa. Bạn cũng có thể thiết lập lịch trình, do đó camera sẽ tự động bị vô hiệu hóa trong các buổi tối khi bạn ở nhà, nhưng kích hoạt khi bạn đi làm vào buổi sáng.
camera-ip-arlo-3
Khi bạn đã thiết lập, bạn có thể kiểm soát hoàn toàn hệ thống thông qua các ứng dụng điện thoại thông minh và máy tính bảng, hoặc thông qua các cổng thông tin web Arlo. Bạn có thể truy cập vào một nguồn cấp trực tiếp từ mỗi camera kết nối và phát lại, xem bất kỳ các bản ghi trước đó, lưu các clip để ngăn chặn chúng khỏi bị xóa sau một khoảng thời gian, và tùy chỉnh lịch trình của bạn bằng cách sử dụng toàn diện 7 ngày kế hoạch. Thông báo có thể được gửi đến điện thoại của bạn hoặc địa chỉ email được chỉ định bất cứ khi nào chuyển động được chụp.

Chất lượng hình ảnh của Camera không dây Netgear Arlo

Chất lượng hình ảnh trong các thử nghiệm camera quan sát Arlo là rất tốt trong ánh sáng ban ngày, với các chi tiết và độ tương phản lên ngang tầm với camera có dây yêu thích hiện nay, Y-Cam HomeMonitor HD. Các camera ip Arlo đã đấu tranh với ánh sáng mặt trời trực tiếp, nghiền trắng và làm mất chi tiết xung quanh cửa sổ khi nó sáng bên ngoài, nhưng phần còn lại của hình ảnh đã được tiếp xúc một cách chính xác. hiệu suất thời gian ban đêm là rất hợp lý , mặc dù 8m khoảng cách xem trung bình không phải là tốt nhất. vật ở xa xuất hiện hơi mờ, nhưng chuyển động trông mịn màng và video rõ ràng đủ để chọn ra đặc điểm khuôn mặt từ các cảnh quay.
camera-ip-arlo-5
camera-ip-arlo-7
Các dịch vụ đám mây Arlo bao gồm 1GB hoặc bảy ngày lưu trữ đám mây miễn phí, với cảnh quay cũ của bạn sẽ bị xóa tự động để nhường chỗ cho các clip mới. Bạn có thể lưu các clip cụ thể để ngăn chặn chúng khỏi bị xóa.
camera-ip-arlo-6
Các kế hoạch cơ bản hỗ trợ tối đa là năm camera .Bởi vì các camera giao tiếp với trạm cơ sở trên một tần số không dây độc quyền, phạm vi là tốt hơn so với hầu hết các nhà mạng Wi-Fi đáng kể, có nghĩa là bạn không cần nhiều trạm gốc sử dụng trong nhà.

Phần kết luận

Chúng tôi đã rất ấn tượng với chất lượng video mà camera không dây Arlo cung cấp, đó là một điểm cộng lớn hơn camera IP có dây truyền thống. Netgear đã bị buộc phải thực hiện một vài hy sinh để ưu tiên sử dụng pin, có nghĩa là không có âm thanh hoặc độ phân giải 1080p , bạn có thể mua hai máy ảnh D-Link DCS-5222L cho cùng một mức giá như hai camera kit Arlo. Những camera ip đó có thể cần dây cáp điện, và sao lưu các phim nội địa thay vì lưu trữ đám mây. Về đơn giản tuyệt đối, Arlo là một người chiến thắng.
camera-ip-arlo-4

Mua camera không dây Netgear Arlo ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận