Camera IP

Camera ip The Cube Xvision chuẩn linh hoạt tại TPHCM

Tính linh hoạt là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một camera IP, vì bạn có thể đặt nó tại nơi bạn muốn giám sát về kinh doanh hoặc tại nhà của bạn. Với đèn LED để thắp sáng một khu vực tối, Ethernet , 801.11n mạng Wi-Fi và độ phân giải ghi âm tối đa 1,280×1,024 ở 15fps, The Cube Xvision chắc chắn là một trong những camera linh hoạt nhất mà bạn có thể mua.

camera-ip-xvision-0

Thiết lập Camera ip The Cube Xvision

Thiết lập của camera quan sát này bằng cách sử dụng phần mềm IP wizard LAN. Tất cả các quản lý được thực hiện thông qua một trình duyệt web. Như với hầu hết các camera IP, cấu hình được thực hiện tốt nhất với Internet Explorer, như ActiveX plug-in cho phép bạn truy cập vào tất cả các tính năng của máy ảnh và cho video nhanh hơn.

Cube vẫn làm việc trong Firefox và Chrome, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ một số thành phần chẳng hạn như chuẩn phát hiện chuyển động.

camera-ip-xvision-3

Tất cả các thiết lập của camera được thực hiện thông qua giao diện web. Nó trông khá cơ bản và có thể phản ứng chậm như mất khoảng 20 giây hoặc lâu hơn để lưu các thiết lập. Điều đó nói rằng, nó được đóng gói đầy đủ các tính năng và một khi bạn đã cấu hình chính xác camera bạn sẽ hiếm khi cần phải trở lại vào giao diện.
camera-ip-xvison-web

Theo mặc định, máy ảnh chọn một địa chỉ IP từ máy chủ DHCP. Tuy nhiên, một địa chỉ IP cố định có ý nghĩa hơn, đặc biệt nếu bạn muốn truy cập vào máy ảnh từ trên internet, vì bạn sẽ cần phải cấu hình cổng chuyển tiếp trong router của bạn. Cấu hình ban đầu đã được thông qua một kết nối có dây, nhưng một khi vào giao diện bạn có thể thêm các máy ảnh với một mạng không dây. Nó sẽ tự động quét các mạng có sẵn.

Tính năng của Camera quan sát The Cube Xvision

Một khi bạn đã cấu hình mạng, sẽ đến cài đặt cấu hình cân bằng trắng, độ màu, độ sáng và độ tương phản. Focus được điều khiển bằng tay bằng cách xoắn các ống kính ở mặt trước.

Phát hiện chuyển động được thực hiện bằng cách vẽ các cửa sổ hình ảnh của khu vực bạn muốn theo dõi. Khu phát hiện có thể được bao gồm (chuyển động được phát hiện bên trong cửa sổ) hoặc loại trừ (chuyển động bên trong cửa sổ được bỏ qua). Lựa chọn thứ hai là rất hữu ích để cắt ra chuyển động thông qua một cửa sổ hoặc một cánh cửa mà bạn không cần phải theo dõi.

camera-ip-xvison-obj

Một khi bạn đã có cửa sổ Object Detection , bạn cần phải thiết lập lịch trình để ghi hình. Bao gồm ngày và thời gian lịch trình hoạt động và phải làm gì với cảnh quay. Cảnh chụp có thể được lưu vào thẻ nhớ MicroSD, gửi qua email hay tải lên mạng chia sẻ, máy chủ FTP hoặc HTTP server. Bạn có thể chọn kiểu của đoạn phim bạn muốn chụp (JPEG, M-JPEG hoặc H.264), nhưng bạn không thể thiết lập chất lượng của stream. Thay vào đó, video được chụp tại các thiết lập có chất lượng tối đa.

camera-ip-xvison-11

Tại 1,280×1,024 ở 15fps, chất lượng của các cảnh quay là khá tốt, đồ vật được nhìn thấy rõ ràng nhưng văn bản trên các đối tượng văn phòng phẩm là khó đọc. Vì lý do này, đây không phải là camera ip lý tưởng đã đặt vào một bãi đậu xe nếu bạn muốn đọc biển số. Quan trọng nhất, khuôn mặt của người dân là rất rõ ràng và dễ nhận thấy.

Chiếc camera ip này có thể đối phó với các tình huống ánh sáng yếu theo một trong hai cách. Thứ nhất, tốc độ có thể được thiết lập để đi đến tối đa là 1 / 5s (năm bức ảnh mỗi giây), tuy làm cho việc xem bị giật, nhưng có thể lấy được tất cả các chi tiết trong một căn phòng thiếu sáng. Thứ hai, vòng đèn LED trắng có thể được sử dụng để thắp sáng lên đến 10m đi, để bắt một đối tượng đầy màu sắc. Nó hoạt động thực sự tốt.

Các đèn LED có thể được thiết lập để trở về tự động khi ánh sáng tự nhiên thấp dưới một ngưỡng, và tắt khi ánh sáng tăng. Bạn có thể thiết lập một bộ đếm thời gian dựa vào ánh sáng, chẳng hạn như một chiếc xe đi ngang qua, không kích hoạt đèn. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập để bật ánh sáng khi chuyển động được phát hiện. Đây có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn có một căn phòng thiếu sáng .

camera-ip-xvison-quality

Hỗ trợ điện thoại di động cho phép bạn kiểm tra đoạn phim từ điện thoại thông minh của bạn. Sử dụng Android, hệ thống này cho phép chúng ta chọn tỷ lệ độ phân giải và khung của video feeds, cộng với kết nối với RTSP; Tuy nhiên, không có cách nào để xem các ROI mà bạn đã thiết lập từ các trang web điện thoại di động. Ngoài ra còn có một liên kết đến các trang web gốc, cho phép bạn truy cập vào tất cả mọi thứ và làm việc hoàn hảo trên điện thoại Android.

Nếu bạn đã có nhiều hơn một camera, bạn có thể cài đặt các phần mềm Xvision X64SW Lite Windows, có thể giám sát lên đến 64 camera trên một màn hình. Bạn có thể tự động flick giữa máy ảnh hoặc sắp xếp bố trí để xem hình thu nhỏ của tất cả các nguồn cấp dữ liệu; nhấp đúp vào một máy ảnh phóng to video của nó một mình.

camera-ip-xvision-12

Bạn có thể đặt camera giám sát để ghi lại tự động cả ngày hoặc bạn có thể nhận được thông báo được kích hoạt trên phát hiện chuyển động. Bạn cũng có thể đặt báo động, vì vậy sẽ có một tiếng còi báo động nếu chuyển động được phát hiện, làm cho nó trở thành một hệ thống hữu ích. Tất cả các bản ghi được lưu vào đĩa cứng của máy tính địa phương.

camera-ip-xvison-cams

Cảnh snapshots được xem thông qua các phần mềm playback chuyên dụng để xem đoạn phim. Cách dễ nhất để tìm thấy một bản ghi là sử dụng các bản ghi sự kiện và nhấp đúp vào một mục để xem các cảnh quay. Bạn cũng có thể tìm kiếm các cảnh quay trong phần mềm phát lại. Sau đó bạn làm nổi bật những khoảng thời gian và máy ảnh bạn đang quan tâm để xem các cảnh quay. Nếu bạn phát hiện bất cứ điều gì xảy ra, bạn có thể lưu các đoạn phim hoặc có một bản chụp.

Có rất nhiều điều để thích về The Cube. Giao diện của nó có thể là một chút vụng về và cần hướng dẫn một chút để mô tả một số tính năng, chẳng hạn như phát hiện đối tượng được chi tiết hơn. Tuy nhiên,một khi bạn đã có camera sau khi cấu hình, chất lượng của các đoạn phim và hàng loạt các tính năng sẽ làm cho The Cube thực sự hấp dẫn.

Mua camera không dây The Cube Xvision ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

 

Bình Luận