Camera IP

Camera ip wireless Solwise’s SEC-C1002-IR tại TPHCM

Camera ip ngân sách này được thiết kế chủ yếu để chụp ảnh tĩnh, nhưng tầm nhìn ban đêm và xây dựng chất lượng tuyệt vời của nó làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt trên thị trường.
camera-ip-solwise-sec-1

Ưu điểm của camera wireless Solwise’s SEC-C1002-IR

 Camera quan sát Solwise’s SEC-C1002-IR có các tính năng phần mềm và mạng tương tự như SEC-C1062W-camera không dây tuyệt vời của Solwise . Bạn có thể xem live của máy ảnh thông qua hầu hết các trình duyệt và tự ghi lại video trực tiếp đến một máy tính trên mạng của bạn ở định dạng MJPEG. Bạn cũng có thể xem đoạn phim từ lên đến hơn ba máy ảnh IP bằng cách sử dụng cùng một giao diện.

Mặc dù giao diện web không trông rất bóng nhưng tốt và dễ sử dụng. Chiếc máy ảnh này hỗ trợ DDNS, vì vậy bạn có thể gán giao diện web của nó đến một URL tiêu chuẩn cho việc truy cập từ xa, thậm chí nếu ISP của bạn không cung cấp cho bạn một địa chỉ IP tĩnh.

Chiếc máy ảnh này là không có khả năng tiết kiệm video vào một máy chủ FTP hoặc gửi email clip cho bạn. Đây không phải là bất thường đối với một camera an ninh ngân sách và ảnh tĩnh thường đủ để nhìn thấy những gì đang xảy ra khi các cảm biến chuyển động được kích hoạt. Bạn có thể lên lịch khi phát hiện chuyển động đang hoạt động và mức độ thường xuyên bức ảnh chụp sẽ được gửi đến một máy chủ FTP khi được kích hoạt. Nó cũng có thể gửi email thông báo đến lên đến bốn người nhận khi được kích hoạt. Và cũng có thể được kích hoạt trước khi đối tượng di chuyển đi vào lĩnh vực tầm nhìn.

Tính năng của camera wifi Solwise’s SEC-C1002-IR

Camera wifi này có độ phân giải tối đa 640×480 và tỷ lệ khung hình 15fps.Video chất lượng có chút mờ dưới mức độ ánh sáng bình thường, và màu sắc không phải là hoàn toàn chính xác trong chế độ ngoài trời của nó. Một khi bạn tắt đèn, các C1002 tự động chuyển sang chế độ hồng ngoại.

Chúng tôi đã rất ấn tượng bởi sự trong sáng của cảnh nhìn đêm. Nó không bị lóa mắt bởi nguồn sáng trong khung. Đối tượng được chiếu sáng bởi đèn khác, trong khi vùng tối vẫn nhìn thấy rõ ràng trong màu đen và trắng.

Camera giám sát này có tùy chọn ghi âm tốt , bao gồm ghi FTP hoặc thẻ SD. Mặc dù tính năng của nó rất hạn chế, nhưng vẫn đảm bảo là một camera an ninh tuyệt vời để chụp ảnh tĩnh, với chất lượng xây dựng mạnh mẽ và tầm nhìn ban đêm sắc nét.
camera-ip-solwise-sec-2

Mua camera không dây Solwise’s SEC-C1002-IR ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận