Camera IP

Camera ip Philips In.Sight Wireless HD Monitor tại TPHCM

Philips In.Sight Wireless HD Monitor mang vẻ ngoài đẹp mắt và hoàn toàn dễ dàng để thiết lập. Trong khi ở các camera ip khác bạn phải kết nối trực tiếp với mạng không dây chuyên dụng của camera trước khi nhập các chi tiết Wi-Fi của bạn, thông tin này được chuyển giao cho các camera Philips thông qua một mã QR được tạo ra trong ứng dụng Android hay iOS mà bạn giữ lên ở phía trước các ống kính của máy ảnh. Đó là một sự sắp xếp thanh lịch mà loại bỏ sự cần thiết phải ngắt kết nối Wi-Fi từ nhà của bạn, và tạo nên một sự khác biệt lớn về mặt thiết lập nhanh với camera.
camera-ip-philips-qr
camera-ip-philips-wf

Thiết kế và ưu điểm của Camera ip Philips In.Sight Wireless HD

Camera wireless Philips cao và hình trụ, với một ống kính bao quanh bởi một bezel đen tròn mà làm cho giao diện máy ảnh như một linh vật Olympic. Không có ăng-ten bên ngoài, mà giữ thiết kế gọn gàng. Các In.Sight cho phép có thể điều chỉnh độ chếch máy ảnh, nhưng không có một thỏa thuận tuyệt vời của tính linh hoạt.
camera-ip-philips-0
Các In.Sight cung cấp một kết nối Mini USB ,một cáp USB 3m và được hoàn chỉnh với một bộ chuyển đổi tường. Các In.Sight còn có một micro tích hợp để nắm bắt âm thanh và thậm chí có một loa tích hợp. Điều này có nghĩa là máy ảnh có thể được sử dụng liên lạc với các ứng dụng Android hoặc iOS.Khi camera làm việc các loa cũng sẽ kích hoạt việc phát hiện âm thanh, do đó camera sẽ bắt đầu ghi.
camera-ip-philips-1
Trong quá trình cài đặt, bạn có thể gán cho mỗi camera một tên khác nhau, để dễ dàng quản lý chúng nếu bạn cài đặt nhiều máy ảnh xuyên suốt ngôi nhà của bạn. Bạn cũng sẽ cần phải đăng ký một tài khoản theo dõi từ xa, sau đó sẽ cho phép bạn truy cập vào các camera quan sát trên internet khi bạn đang ở bên ngoài mạng gia đình của bạn.
camera-ip-philips-2
Camera giám sát Philips còn cung cấp dịch vụ đăng ký tùy chọn mà sẽ cho phép bạn lưu đoạn video để lưu trữ đám mây.

Bạn có thể chia sẻ quyền truy cập đến từng camera lên đến bốn người với gói dịch vụ Silver và 16 người với gói Gold. Một gói thử nghiệm Silver 14 ngày là được dùng thử khi bạn lần đầu tiên thiết lập các In.Sight. Ngoài ra, với gói miễn phí cơ bản bạn có thể xem đoạn phim của camera thông qua các ứng dụng và trình duyệt của bạn, cũng như sử dụng các chuyển động và âm thanh thông báo, nhưng không có khả năng ghi âm.
camera-ip-philips-3

Tính năng của camera wireless Philips In.Sight HD Monitor

Chiếc camera wifi này sẽ gửi các thông báo cho thiết bị của bạn thông qua ứng dụng InSightHD trên Android và iOS bất cứ khi nào bất kỳ phát hiện chuyển động được kích hoạt. Trong ứng dụng, bạn có thể tinh chỉnh độ nhạy của máy ảnh là chuyển động và âm thanh. Đối với di chuyển, bạn có thể cố gắng để tinh chỉnh các khu vực phát hiện bằng cách điều chỉnh giữa độ nhạy thấp và cao.

Thấp sẽ chỉ nhận chuyển động mạnh, trong khi cao sẽ nhận chuyển động nhỏ hơn nhưng có thể dẫn đến rất nhiều thông báo. Bạn có thể xác định một khu vực phát hiện một phần, chẳng hạn như xung quanh ô cửa, nhưng bạn bị giới hạn chỉ trong một khu vực. Một số máy ảnh mạng khác cho phép hai hoặc nhiều vùng phát hiện, làm cho nó dễ dàng hơn để cắt giảm các cảnh báo chuyển động sai.

Tương tự như vậy, phát hiện âm thanh có thể được thay đổi theo phần trăm, ví dụ với 25% độ nhạy, sẽ chỉ kích hoạt với tiếng ồn lớn. Cả hai chế độ phát hiện chỉ có thể được bật hoặc tắt bằng tay, không có thời gian hoặc lịch trình các tính năng.
camera-ip-philips-6
Bạn cũng không thể lưu đoạn phim từ các ứng dụng cho thiết bị của bạn; trong khi ở BT Home Cam 100, ví dụ, bạn có tùy chọn lưu hình ảnh hoặc video tại địa phương để điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, còn đối với In.Sight HD bạn chỉ chụp được snapshots , đó là hạn chế.

Chất lượng hình ảnh vào ban ngày là tuyệt vời. Vẫn còn rất nhiều chi tiết trong các cảnh quay, và điều này là một trong những máy ảnh IP tốt nhất về chất lượng hình ảnh. Các In.Sight có một cảm biến ánh sáng trên đầu mà có thể tự động kích hoạt chế độ Night Vision khi mức độ ánh sáng giảm xuống dưới một điểm nhất định, và cảnh quay bị bắt vào ban đêm cũng là chất lượng rất tốt.
camera-ip-philips-4
camera-ip-philips-5
Nhìn chung, các In.Sight HD vẫn là một camera IP phong nha với chất lượng hình ảnh đặc biệt tốt.

Mua camera không dây Philips In.Sight Wireless HD ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận