Camera IP

Camera ip Wifi Nest Cam an ninh hiệu quả tại TPHCM

Nest Cam là một camera IP hoàn toàn đơn giản và được tích hợp với công nghệ an ninh thông minh của Nest.

Nest, công ty an ninh đã mua lại công ty camera IP Dropcam năm ngoái, đã chờ đợi đến bây giờ để khởi động camera Nest mang thương hiệu đầu tiên của nó. Nest Cam là một sự tiến hóa của máy ảnh Dropcam hiện có.
camera-ip-nestcam-1

Thiết kế của Camera ip Nest Cam

Chiếc camera quan sát chính nó là vô cùng đơn giản, với một thiết kế sạch sẽ và phong cách . Các cảm biến máy ảnh 1080p có các khớp nối để điều chỉnh dễ dàng, với một cơ sở từ tính cho phép bạn sửa chữa nó theo chiều dọc để tủ lạnh hoặc thiết bị nhà bếp.

Bạn chỉ cần kết nối các bộ chuyển đổi điện năng để có được Nest Cam trực tuyến, như thiết lập được xử lý hoàn toàn thông qua các ứng dụng đồng iOS và Android. Không cần phải cắm một trạm gốc vào router của bạn, như là máy ảnh kết nối với kết nối Wi-Fi hiện tại của bạn.

Tính năng của camera wireless Nest Cam HD

Các ứng dụng điện thoại thông minh cho phép bạn điều chỉnh các thiết lập, thay đổi chất lượng video và thiết lập lịch trình ghi âm khi bạn ở nhà và không cần máy ảnh để ghi lại, nhưng các chức năng hữu ích nhất là xem trực tiếp. Bạn có thể xem live trực tiếp từ camera wifi của bạn hầu như bất cứ nơi nào bạn có điện thoại di động, và tỷ lệ khung hình vẫn khá cao ngay cả trên 3G. Bạn có thể chuyển đổi giữa 1080p và 720p, nhưng chất lượng hình ảnh, đặc biệt là ở khuôn mặt, vẫn tuyệt vời ở cài đặt chất lượng thấp hơn.

Với tất cả các cảnh quay của bạn tải lên các đám mây, chất lượng hình ảnh khá cao kể cả vào ban đêm nhờ các đèn LED tầm nhìn ban đêm hồng ngoại.

Camera wifi này cũng có một micro tích hợp và loa, mà bạn có thể sử dụng để nghe thông qua ứng dụng hoặc nói chuyện sử dụng microphone của điện thoại thông minh của bạn.

Nhìn chung, Nest Cam là một cách rực rỡ đơn giản để thêm một camera an ninh cho ngôi nhà của bạn.
camera-ip-nest-cam-2

Mua camera không dây Nest Cam ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận