Camera IP

Camera ip Logitech BCC950 an ninh doanh nghiệp tại TPHCM

Logitech BCC950 là một camera ip nhắm vào người dùng doanh nghiệp. Có một loa và microphone lưới tản nhiệt lớn cũng như kết nối USB vào máy tính của bạn, nó đòi hỏi một bộ chuyển đổi nguồn điện, mặc dù một bộ chuyển đổi cung cấp cho phép bạn cấp điện cho nó thông qua một cổng USB thứ hai thay thế.
camera-ip-logitech-1

Thiết kế của Camera ip Logitech BCC950

Các camera quan sát được đặt trong một quả bóng tròn, và dễ dàng đặt nó gần ngang tầm mắt khi trên bàn làm việc. Nó có thiết kế gọn gàng để đặt trên bất kỳ vị trí trên bàn hội nghị của phòng họp.

Chiếc máy ảnh này có thể nghiêng lên và xuống thông qua 55 độ và 180 độ. Ngoài ra còn có các nút để trả lời và kết thúc cuộc gọi, điều khiển âm lượng và micro nút tắt tiếng, do đó bạn có thể nói chuyện trong sự riêng tư. Tất cả được điều khiển từ xa bảo đảm sự tiện lợi .

Tính năng của camera wireless Logitech BCC950

Nếu bạn đang ở trong một môi trường luôn đủ ánh sáng, chất lượng hình ảnh tổng thể là tốt. Màu sắc phù hợp và tự nhiên, mà không bị ảnh hưởng quá lớn bởi chất lượng của ánh sáng xung quanh bạn. tự động lấy nét của máy ảnh là tuyệt vời và mặc dù có độ hạt nhỏ ở các cạnh của các đối tượng di chuyển gần với máy ảnh, nó vẫn là một cải tiến lớn trên hầu hết các máy ảnh video streaming trực tiếp.

Chúng tôi thực sự ấn tượng bởi sự trong sáng của loa và microphone,âm thanh to và rõ ràng. Một cổng 3.5mm stereo trên cơ sở cho phép bạn kết nối một cặp tai nghe cho các cuộc gọi riêng tư hơn, mặc dù nó không hỗ trợ tai nghe microphone trang bị tốt.

Trong khi BCC950 ConferenceCam không có chất lượng hình ảnh điểm ảnh hoàn hảo khi nói đến chụp chuyển động nhanh, nhưng nó dễ dàng để sử dụng và cung cấp cho màu sắc chính xác và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng Skype, Linc hoặc dịch vụ tương tự cho thông tin liên lạc của nó, thì đây là một sự thay thế tuyệt vời cho điện thoại hội nghị.
camera-ip-logitech-2

Mua camera không dây Logitech BCC950 ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera wifi nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận