Camera IP

Camera IP không dây quan sát 2 ăng ten giá rẻ tại Long An

Xin giới thiệu với các bạn một dòng sản phẩm camera ip mới giá rẻ tiên tiến nhất hiện nay. Camera IP không dây quan sát 2 ăng ten dùng thẻ nhớ. Sản phẩm mới có những đặc điểm và tính năng ưu việt nhưng giá cả phải chăng, thích hợp cho mọi nhà.

Camera IP không dây quan sát 2 ăng ten hỗ trợ những đặc điểm nổi bật so với camera thông thường

camera ip khong day
Camera IP không dây quan sát là sản phẩm mới hoạt động nhờ kết nối không dây wifi mà không cần dây rườm rà. Một đặc điểm nữa là camera ip sử dụng thẻ nhớ để ghi hình ảnh video và không cần phải có đầu ghi, tiết kiệm được chi phí. Camera hỗ trợ đèn led với 11 bóng led giúp cho khả năng quan sát vào ban đêm tốt hơn. Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn nhưng độ phân giải của camera ip là HD, hình ảnh sẽ được sắc nét hơn so với camera thông thường.

Những tính năng mới của dòng Camera IP không dây 2 ăng ten là

camera ip 2 an-ten
Camera IP 2 ăng ten có tầm quan sát xa khoảng cách 10m và được hỗ trợ động cơ xoay thông minh có thể quan sát được toàn bộ không gian nơi lắp đặt camera. Người dùng cũng có thể điều khiển camera dễ dàng qua thiết lập kết nối tương tác giữa camera với điện thoại hoặc máy tính.
Khả năng quan sát linh hoạt, phát hiện mọi chuyển động và có báo động tới người xem lập tức, tính năng báo động của camera có hiệu quả cao hơn khi kết nối camera với các thiết bị khác như hồng ngoại, báo cháy….

Camera IP không dây quan sát nên được mua ở nơi uy tín và chất lượng tốt nhất

Công ty MekongT chúng tôi chuyên cung cấp cho quý khách các sản phẩm về camera ip tốt nhất hiện nay, với nhiều sản phẩm mẫu mã khác nhau, tính năng nổi bật. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng về những gì mình chọn lựa. Cam kết bán sản phẩm uy tín và chất lượng hàng đầu cùng với khuyến mãi chiết khấu hấp dẫn. Vui lòng liên hệ hotline: 0904 994 128 để biết thêm thông tin chi tiết.
Bán thẻ nhớ kingstone 64GB giá: 250k
Nguồn: www.mekongt.com/blog

Bình Luận