Camera IP

Camera ip 720p HD không dây Night Owl Security tại TPHCM

Hãy tưởng tượng ngồi tại nơi làm việc và nhận được thông báo thời gian thực trực tiếp đến điện thoại thông minh của bạn rằng ai đó đang ở trước cửa nhà bạn. Sau đó, có khả năng nhìn thấy, nghe thấy và nói chuyện với người đó ngay từ điện thoại thông minh của bạn nhờ Camera ip High Definition Night Owl Pan/Tilt mới nhất .

Camera không dây mang tính cách mạng này được trang bị đầy đủ video HD 720p ngày và đêm. Không giống như các camera không dây khác, Camera WiFi Night Owl sử dụng một thiết lập không dây đơn giản được xây dựng trong chức năng Bluetooth. Đơn giản chỉ cần tải về Night Owl PRO application từ các cửa hàng của Apple hay Google miễn phí và kết nối với máy ảnh không dây của bạn chỉ trong vòng chưa đầy 2 phút.

Ngoài ra, camera này được trang bị với một lựa chọn lắp không khoan. Nghĩa là bạn có sự linh hoạt để di chuyển máy ảnh của bạn vào bất kỳ phòng hay bất kỳ bức tường và trần nhà nào trong vòng vài giây. Sử dụng hai mặt băng gắn đặc biệt, camera này có thể dính vào bất kỳ bề mặt mà không gây ra bất kỳ thiệt hại nào. Thậm chí dính vào bên trong của cửa sổ của bạn và xem bên ngoài.
camera-ip-nightowl-0

Camera IP 720p HD không dây Night Owl an ninh cho nhà hoặc doanh nghiệp của bạn !

Bảo vệ gia đình hoặc doanh nghiệp của bạn chưa bao giờ được dễ dàng hơn, với camera quan sát Night Owl Wireless độ nét cao. Không giống như các hệ thống bảo mật khác Night Owl phép bạn duy trì lối sống di động của mình bằng cách cho bạn công cụ cho phép giám sát từ xa ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn với Owl Pro App! -app sẽ kích hoạt các thông báo đến thiết bị thông minh của bạn khi cảm biến phát hiện chuyển động. Tất cả các sản phẩm Night Owl cung cấp cho bạn sự an ninh 24/7.
camera-ip-nightowl-1
Đặc tính sản phẩm

 Độ phân giải 720p

Ghi và phát lại video ở độ phân giải 1280 x 720
camera-ip-nightowl-2
Setup dễ dàng và nhanh chóng

Plug in, kết nối và xem qua công nghệ Bluetooth
camera-ip-nightowl-3
Flexi-Stand

Rẽ, xoắn vị trí vào bất kỳ hướng nào bạn mong muốn.
camera-ip-nightowl-4
Không yêu cầu khoan

Được trang bị với hai mặt băng gắn kết và flexi0stand cho phép bạn gắn kết, di chuyển vào vị trí trong vài giây mà không làm hỏng bất kỳ bức tường hay đồ nội thất nào trong nhà.
camera-ip-nightowl-5
Xem & nghe trực tiếp từ thiết bị thông minh của bạn

Xem và phát lại âm thanh và video trực tiếp từ thiết bị thông minh của bạn.
camera-ip-nightowl-6
2-Way Audio

Việc xây dựng loa và micro cho phép 2 đường âm thanh để có cuộc trò chuyện đầy đủ trực tiếp từ điện thoại thông minh của bạn. Bạn cũng sẽ có thể ghi lại và phát lại video với âm thanh này.
camera-ip-nightowl-7
Phát hiện chuyển động

Phát thông báo thời gian thực trực tiếp đến thiết bị thông minh của bạn khi chuyển động được phát hiện.
camera-ip-nightowl-8
Bao gồm thẻ 8GB microSDHC

Ghi hình và phát lại ở độ phân giải 720p đầy đủ, lên đến 2 giờ video và âm thanh với thẻ 8 GB microSDHC.
camera-ip-nightowl-9
Tầm nhìn ban đêm

Xem trong bóng tối hoàn toàn lên đến 9m.
camera-ip-nightowl-10

Tại sao nên sử dụng Camera wireless Night Owl?

Bảo mật với không có chi phí hàng tháng

Tại Night Owl, chúng tôi đánh giá sự riêng tư của bạn cũng như bảo mật của bạn. Với video giám sát chỉ có thể được truy cập và xem bởi bạn. Chúng tôi không tính bất kỳ khoản phí hàng tháng để xem hoặc điều khiển DVR của bạn qua internet và điện thoại thông minh.
camera-ip-nightowl-11
24/7 hỗ trợ, 365 ngày mỗi năm

Hãy yên tâm, bạn có thể tiếp cận chúng tôi bất kỳ thời gian nào. Vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại www.NightOwlSP.com để đăng ký sản phẩm , nâng cấp phần mềm, hướng dẫn sử dụng và thông tin liên lạc.
camera-ip-nightowl-12

Mua camera không dây HD Night Owl ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận