Camera IP

Camera ip Jabbakam tiết kiệm chi phí tại TPHCM

Jabbakam là một camera IP rẻ tiền nhằm mục đích loại đi những cơn đau đầu về an ninh ra khỏi nhà của bạn .

camera-ip-jabbakam-1

Ưu điểm của camera wireless Jabbakam:

Camera wifi này chỉ đơn giản cắm vào nguồn điện và kết nối cáp mạng và không cần cấu hình , vì vậy bạn có thể ngay lập tức đăng nhập vào tài khoản của bạn bằng cách sử dụng địa chỉ email và mật khẩu bạn đã nhập khi đặt hàng máy ảnh. Bạn sẽ tìm thấy các video clip đã có trong hộp thư đến của bạn đã sẵn sàng để xem, tải và chia sẻ.

Những hình ảnh tốt hơn nhờ màu sắc khá chính xác và một góc khá rộng. Vì nó là một camera IP cơ bản, độ phân giải chỉ là 640×480 và không có tầm nhìn ban đêm, vì vậy nó chỉ hoạt động khi có đèn sáng.

Một điều cần lưu ý là không có cách nào để kết nối trực tiếp vào máy ảnh để xem một Video thực, có nghĩa là bạn phải trả tiền Jabbakam một khoản phí thuê bao hàng tháng để truy cập đoạn phim của bạn từ khi lưu trữ.

Tính năng của camera wifi Jabbakam:

Khi bạn đặt hàng một chiếc camera quan sát này , bạn cần đăng ký một trong các gói giám sát của Jabbakam để lưu trữ video.

Bạn có thể tải về bất kỳ đoạn phim mà bạn muốn lưu vĩnh viễn với máy tính của bạn, nhưng chắc chắn rằng bạn làm điều này trước khi thời gian lưu trữ đạt giới hạn cho đoạn clip đó.

Theo mặc định, các máy ảnh để ghi lại những thước phim khi chuyển động được phát hiện trong bất kỳ một phần của khung. Bạn có thể điều chỉnh độ nhạy và thậm chí thay đổi khu vực nơi phát hiện di chuyển.Thông thường, điều này sẽ là khi bạn ra khỏi nhà .

Hệ thống cảnh báo hoạt động tốt. Bạn có thể chọn để nhận được một email khi camera ghi hoạt động. Các loại chỉ số cảnh báo không bao gồm trong chi phí hàng tháng là tin nhắn văn bản.

Bạn có thể xem clip trên bất kỳ thiết bị nào chỉ với một trình duyệt web, và có những ứng dụng dành cho iPhone, iPad, cộng với điện thoại Android và máy tính bảng.. Ngoài ra, không giống như trên các trang web, bạn có thể không lọc clip theo ngày tháng hoặc thời gian.

Nếu bạn cảm thấy thoải mái với việc cấu hình cổng chuyển tiếp, máy chủ FTP và các khách hàng email, Jabbakam là một camera wifi mang giá trị tốt.
camera-ip-jabbakam-2

Mua camera không dây Jabbakam ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận