Camera IP

Camera ip Icontrol Networks’ Piper NV tại TPHCM

Camera ip Icontrol Networks’ Piper NV có đầy đủ các tính năng, không có lệ phí hàng tháng, gồm một thiết lập 2 phút và một ứng dụng responsive. Đối với một hệ thống khép kín DIY bảo mật, Icontrol Network được đánh giá rất cao .
icontrol-netwoork-cam-ip-1

Ưu điểm của Camera ip Icontrol Network NV

Nó có một máy ảnh, một tiếng còi, một microphone, loa và một trung tâm Z-Wave, cũng như chuyển động, âm thanh, nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng cảm biến. Các Piper Android và iOS ứng dụng đi kèm cho phép bạn thiết lập cảnh báo tùy chỉnh, xem cảnh live trực tiếp trên một hoặc bốn bảng điều khiển màn hình và xem các clip được lưu miễn phí.

Kiểm tra các đồ thị hiển thị tất cả các những thay đổi các cảm biến phát hiện theo thời gian hơn nữa là thiết bị Z-Wave thông minh phích cắm, bộ cảm biến, ổ khóa nhiệt và nhiều hơn nữa.

Tính năng của camera wireless Icontrol Network NV

Thiết kế tầm nhìn ban đêm với một ống kính 180 độ,camera NV.Camera wifi Icontrol cũng đẩy mạnh cảm biến của máy ảnh từ 2,0 megapixel trên Piper gốc 3,4 megapixel trên Piper NV, cũng như thêm vào một bộ xử lý chạy tốt và một trung tâm Z-Wave cập nhật mà có thể chứa nhiều thiết bị hơn, đồng thời cải thiện an ninh tổng thể.

Trong mỗi chế độ và cho từng kích hoạt cụ thể, bạn có thể lựa chọn trong và ngoài nhà quay video clip (nó thường ghi lại một sự kiện trong khoảng 35 giây), nhận được thông báo qua tin nhắn push, gọi điện thoại, email hoặc văn bản, thông báo đáng tin cậy vòng tròn của bạn (bạn có thể thêm gia đình và bạn bè sử dụng thư mục liên lạc của điện thoại) và nghe tiếng còi báo động.

Giống như Piper trước đó, NV không có một kênh IFTTT, nó không làm việc với bất kỳ sản phẩm của bên thứ ba cụ thể .Điều đó không hạn chế vai trò của nó trong khung cảnh thông minh -nhà lớn hơn,NV phù hợp cho bất cứ ai tìm kiếm một góc rộng đáng tin cậy để trang trải những điểm mù ở nhà.
icontrol-network-cam-ip-2

Mua camera không dây Icontrol Network NV ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận