Camera IP

Camera ip giám sát Sitecom WL- 404 hiệu quả tại TPHCM

Với chất lượng video tốt, nhiều tính năng, tích hợp microphone và một đầu ra loa cho phép bạn có thể nói chuyện với những người mà bạn đang xem và họ có thể nghe thấy, Sitecom WL-404  là một camera IP rất có tiềm năng.
camera-ip-sitecom-wl-404-1

Ưu điểm của camera wireless Sitecom WL-404

Camera quan sát này có một hướng dẫn thiết lập máy ảnh khá là đơn giản. Một khi bạn đã cài đặt phần mềm và cho phép nó chuyển máy ảnh sang chế độ DHCP, bạn có thể kết nối bằng cách sử dụng tiện ích Monitor để quản lý.

Màn hình thiết lập cho phép bạn thêm đến chín camera để quản lý giám sát. Nó sẽ xác định vị trí chúng trên mạng của bạn, vì vậy tất cả các bạn phải làm là nhập vào tên và mật khẩu của máy ảnh, lựa chọn giữa MJPEG và MPEG4 video và thêm nó vào danh sách quản lý. Bạn cũng có thể kích hoạt chế độ chụp chuyển động của máy ảnh.

Tính năng của camera wifi Sitecom WL-404  

Các mặc định camera wifi có độ phân giải 320×240, và chỉ có thể được thay đổi bằng cách sử dụng giao diện web của nó. Một khi chúng ta đã tăng độ phân giải của nó lên 640×480, chất lượng video là tốt, đủ để xác định người, nhưng là hơi có hạt .

Cấp dữ liệu video qua giao diện web Internet Explorer và Firefox. Một khi bạn đã đăng nhập, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi các máy ảnh vào chế độ không dây và thiết lập DDNS. Cài đặt âm thanh và video cho phép bạn kích hoạt tính phân giải cao nhất 640×480, thêm một mã thời gian, cho phép RTSP để bạn có thể theo dõi live trên điện thoại di động và cấu hình tỷ lệ khung hình các cấp dữ liệu video để nó không tiêu tốn quá nhiều băng thông. Các thiết lập tổ chức sự kiện cho phép bạn thiết lập để ba vùng phát hiện chuyển động.Khi chuyển động được phát hiện, bạn cấu hình các máy ảnh để gửi email cho bạn hoặc tải lên bức ảnh đến một máy chủ FTP.
camera-ip-sitecom-wl-404-2

Mua camera không dây Sitecom WL-404  ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận