Camera IP

Camera ip Foscam FI9381P tại TPHCM

Các camera ip Foscam FI9381P có chất lượng hình ảnh tốt và mang nhiều ứng dụng hấp dẫn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Foscam FI9831P không nhìn hoàn toàn khác so với FI9826P .Nó vẫn cung cấp cho bạn sự linh hoạt hơn nhiều khi nói đến cách đặt máy ảnh của bạn .Bao gồm một khu vực rộng lớn hơn, và ống kính chính nó có thể nghiêng lên và xuống. Xung quanh ống kính là 11 đèn LED hồng ngoại cung cấp tầm nhìn ban đêm lên đến tám mét, ngay trong bóng tối.
camera-ip-foscam-fi9381p-1

Ưu điểm của Camera ip Foscam FI9381P

Các camera quan sát FI9381P có cả kết nối mạng có dây và không dây. Có một cổng Ethernet trên lưng và bạn cũng có thể đính kèm một ăng-ten không dây tùy chọn, để cung cấp cho bạn sự linh hoạt hơn với nơi mà bạn muốn để gắn camera.

Nếu bạn đi các tuyến đường dây, các FI9831P hỗ trợ push-nút ghép nối WPS, được hỗ trợ trên hầu hết các router. Bạn chỉ cần bấm vào nút WPS trên mặt sau của máy ảnh và sau đó cũng bấm nút WPS trên mặt sau của router của bạn, và cả hai sẽ kết nối mà bạn không cần phải gõ bất kỳ mật khẩu hoặc khóa.

Bạn thiết lập iOS của máy ảnh hoặc các ứng dụng Android bằng cách quét mã QR trên cơ sở của máy ảnh. Bạn sau đó có thể đặt tên cho máy ảnh. Một khi điều này được thực hiện, bạn sẽ cần phải chỉ định một tên người dùng và mật khẩu vào máy ảnh.

Như các máy ảnh có tích hợp loa cũng như microphone, bạn có thể sử dụng nó như là một hệ thống liên lạc, 3.5mm cắm ở mặt sau của máy ảnh để kết nối một micro và loa nếu bạn thích.

Bạn cũng có thể sử dụng Foscam Cloud để lưu đoạn phim.

Tính năng của Camera giám sát Foscam FI9381P

Chúng tôi rất ấn tượng với chất lượng video của camera wifi FI9831P. Cảnh quay ban ngày cho thấy một số cảnh quay khá chi tiết. Cảnh chụp vào ban đêm cũng rất rõ ràng lên đến khoảng cách 8 mét tốt.

Đáng ngạc nhiên, chúng tôi thấy live stream của FI9831P tỏ ra chất lượng hơn và ổn định hơn so với các máy ảnh FI9826P chị em của nó, ngay cả trong điều kiện mạng giống hệt nhau. Video được trơn tru và chỉ có một chút chậm trễ giữa thực tại và những gì được hiển thị trong các cảnh quay. Tỷ lệ khung hình của máy ảnh cũng là ổn định hơn.

Camera Foscam được sản xuất mang chất lượng hình ảnh video tốt, nhưng hơi khó khăn để thiết lập và quản lý. Đó chắc chắn không phải là sự lựa chọn cho bất cứ ai tìm cách để có một camera IP thiết lập và giám sát một cách nhanh chóng. Vì lý do này, cho dễ sử dụng, hoặc nếu bạn muốn lưu các bản ghi với đám mây thì Y-Cam HomeMonitor HD là một lựa chọn tốt hơn.
camera-ip-foscam-fi9381p-2

Mua camera không dây Foscam FI9381P ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận