Camera IP

Camera ip EyeSpy UCam247i đơn giản nhất trên thị trường tại TPHCM

EyeSpy UCam247i là một camera IP nhìn ban đêm không dây được quảng cáo là camera đơn giản nhất trên thị trường, là một sự lựa chọn rõ ràng dành cho người dùng văn phòng mà không muốn bị sa lầy với các thiết lập cấu hình phức tạp.
camera-ip-ucam-main
Nó cung cấp một hướng dẫn ba bước để thiết lập camera với máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Và hướng dẫn bạn tìm kiếm một ứng dụng của bên thứ ba miễn phí gọi là P2PCam264, có sẵn trên cửa hàng của Google Play dành cho Android và cửa hàng ứng dụng iTunes cho các thiết bị iOS, mặc dù nó có lưu ý rằng các ứng dụng iOS được thiết kế cho iPhone hơn là iPad.
camera-ip-ucam-setup

Ưu điểm của Camera ip EyeSpy UCam247i

Các camera wireless UCam sử dụng cùng video stream cho máy tính và các ứng dụng di động của bạn.

Ứng dụng yêu cầu bạn nhập ID người dùng của camera và mật khẩu, cả hai đều được in trên nhãn dán gắn vào mặt sau của nó. ID là một chuỗi dài các ký tự, nhưng bạn không phải gõ nó bằng tay; các ứng dụng cung cấp cho bạn tùy chọn quét mã QR trên các nhãn dán để thay thế.

Với điều đó được thực hiện, chúng ta có thể xem các camera quan sát ngay lập tức từ điện thoại di động . Chất lượng video tốt đáng ngạc nhiên, với màu sắc đặc biệt chính xác.
camera-ip-ucam-4

Nếu bạn đang sử dụng Windows, bạn sử dụng Camera Live ứng dụng giám sát nói trên và Camera Setup wizard. Điều này cho phép bạn tùy chọn bổ sung, chẳng hạn như điều khiển âm lượng, khả năng giao tiếp thông qua một kết nối loa với máy ảnh, chuyển đổi độ phân giải , ghi âm và snapshot.
camera-ip-ucam-1

Tính năng của Camera wifi EyeSpy UCam247i

camera-ip-ucam-f

Một wizard cho phép bạn cấu hình kết nối chất lượng mặc định, ngày và mạng không dây của máy ảnh. Một khi bạn đã cấu hình các thiết lập cốt lõi, các menu khác cho phép bạn tiếp tục tinh chỉnh hầu như tất cả mọi thứ về UCam. Các menu con cung cấp quyền truy cập vào các tính năng như chế độ riêng tư của UCam, cắt ra các âm thanh và video feeds từ máy ảnh. Bạn cũng có thể bật và tắt microphone tích hợp của máy ảnh và tối ưu hóa từng dòng của máy ảnh.

Có ba dòng stream, một trong số đó được tối ưu hóa cho truy cập di động và cố định cho độ phân giải 176×144. Hai stream còn lại có thể hoạt động ở độ phân giải tối đa 640×480 và 30fps. Chiếc camera wifi này đồng thời cho kết quả đầu ra MJPEG, MPEG4 và H.264.
camera-ip-ucam-stream

Các tùy chọn mạng cho phép bạn kiểm tra, cấu hình và kích hoạt Wi-Fi của camera và bao gồm các tùy chọn thông thường để thiết lập một địa chỉ IP cố định nếu bạn cần. Ngoài ra còn hỗ trợ Dynamic DNS, là rất cần thiết nếu bạn muốn truy cập dựa trên web của camera từ xa.

Cài đặt bộ nhớ cho phép bạn lưu nội dung hoặc là một thiết bị NAS trên mạng hoặc một thẻ nhớ MicroSD cắm vào cổng trên mặt của nó. Các thiết lập cấu hình như thế nào và khi nào tập tin được lưu bằng cách thiết lập độ nhạy phát hiện chuyển động trong vùng lựa chọn của lĩnh vực của máy ảnh. Bạn cũng có thể cấu hình hành vi như gửi ảnh chụp nhanh đến email khi phát hiện chuyển động được kích hoạt, hoặc lưu video và ảnh tĩnh đến một máy chủ FTP. Sau đó là nếu bạn muốn giữ bằng chứng quan trọng một cách an toàn, còn hỗ trợ lưu trữ off-site.

Chất lượng hình ảnh là hoàn hảo cả ảnh tĩnh và video. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm khuôn mặt từ một khoảng cách xa và màu sắc rõ rệt tự nhiên và chính xác. Các chế độ hồng ngoại làm công việc của nó tốt, sáng rõ chi tiết tốt kể cả ở những nơi tối.
camera-ip-ucam-img

Không giống như một số camera giám sát khác, UCam247 không pan / tilt  tự động, nhưng nó đi kèm với một gắn kết mà bạn có thể gắn vào tường hoặc trần nhà, giúp bạn dễ dàng đặt camera tại chính xác vị trí bạn muốn.

Các UCam247 rất dễ dàng để sử dụng nhờ vào một giao diện được thiết kế rõ ràng, nếu bạn đang ở trong thị trường cho các loại camera IP, hãy chọn UCam247i.
camera-ip-ucam-3

Mua camera không dây EyeSpy UCam247i ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận