Camera IP

Camera ip Edimax IC-7110W tại TPHCM

Không giống như một số camera ip Edimax trước đó, IC-7110W dễ dàng để thiết lập trên mạng của bạn và không có một địa chỉ IP được cài đặt trước. Chỉ cần kết nối nó với router của bạn hoặc chuyển đổi bằng cách sử dụng cáp Ethernet và nó sẽ tự động nhận được một địa chỉ IP thông qua DHCP và cho phép bạn khởi động trang quản trị của nó trong Internet Explorer.
camera-ip-edimax-ic7110w-1

Ưu điểm của Camera ip Edimax IC-7110W

Bạn có thể xem và kiểm soát hầu hết các tính năng của camera quan sát từ các trình duyệt khác nữa, bao gồm cả Chrome và Opera, nhưng Internet Explorer sử dụng một plugin chuyên dụng ActiveX cung cấp một vài tùy chọn bổ sung, bao gồm ghi âm, chụp ảnh chụp nhanh, giao tiếp thông qua một loa được kết nối và toàn màn hình tùy chọn xem. Bởi vì các tùy chọn bổ sung, chúng tôi khuyên bạn sử dụng trình duyệt IE với giao diện web của máy ảnh này nếu có thể.

Điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm là chuyển nó sang chế độ không dây. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần để làm điều này trong tab WLAN của màn hình Network. Bạn chỉ cần chọn một mạng Wi-Fi từ một danh sách và nhập khóa bảo mật của mạng. Với điều đó được thực hiện, bạn có thể ngắt kết nối cáp mạng từ máy ảnh.

Một số nhà sản xuất máy ảnh IP, chẳng hạn như EyeSpy247, có các dịch vụ trực tuyến tiện lợi đó, có thu phí, bạn có thể sử dụng để truy cập máy ảnh của bạn từ xa. Edimax không quy định mức độ tinh tế, nhưng bây giờ nó cung cấp một cổng thông tin web cho camera IP của nó. Điều này cho phép bạn sử dụng một số đám mây ID duy nhất để truy cập vào video stream của nó và một số tùy chọn điều khiển của nó thông qua web hoặc một ứng dụng điện thoại thông minh. Mặc dù nó không cung cấp quyền truy cập đầy đủ vào giao diện web của máy ảnh, bằng Cloud ID của bạn là dễ dàng hơn thiết lập một cổng thông tin DNS động. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng một dịch vụ, cài đặt DDNS của máy ảnh rất đầy đủ và cung cấp cho bạn truy cập vào máy ảnh của bạn ngay cả khi địa chỉ IP do ISP của bạn thay đổi giao thường xuyên.

Tính năng của camera wireless Edimax IC-7110W

Mặc dù hệ thống đám mây ID làm cho nó dễ dàng để xem đoạn phim từ camera wifi của bạn bất cứ nơi nào , nó không cung cấp cho bạn bất kỳ lưu trữ trực tuyến nào. Máy ảnh này có một khe cắm thẻ SD mà bạn có thể sử dụng để thực hiện ghi hình theo lịch trình hoặc lưu lại các video clip hoặc hình ảnh bất cứ khi nào phát hiện chuyển động của máy ảnh được đặt ra. Cho phép phát hiện chuyển động dễ dàng. Có một màn hình cài đặt toàn bộ và một số sub-menu dành riêng cho nó, cho phép bạn thiết lập khung thời gian mà nó sẽ được kích hoạt.

Trong khi ghi vào một thẻ SD trong máy ảnh là rất hữu ích, các bản ghi âm của bạn có thể bị mất nếu máy ảnh hoặc thẻ bị mất cắp hoặc bị phá hủy. Các thiết lập phát hiện chuyển động cho phép bạn gửi các bản ghi âm và chụp nhanh đến một thư mục SMB mà được chia sẻ trên mạng nội bộ, một máy chủ FTP địa phương hoặc từ xa, hoặc qua email.

Bạn cũng có thể nhập các cài đặt cho phép máy ảnh để sử dụng máy chủ email SMTP của bạn để gửi cho bạn hình ảnh và cảnh báo. Nếu sau đó bạn muốn máy ảnh để lưu hình ảnh hoặc video clip lên máy chủ FTP của bạn thường xuyên, bạn sẽ phải đi đến các thiết lập hệ thống và lịch trình đơn phụ của nó. Sau đó bạn có thể cấu hình các máy ảnh để tải lên hình ảnh tĩnh cho máy chủ FTP của bạn với tốc độ lên đến năm hình mỗi giây, hoặc tải lên các video clip lên đến 10 giây. Ngoài ra, video và ảnh tĩnh có thể được gửi qua email đến một tài khoản được chỉ định.
camera-ip-edimax-ic7110w-2

Mua camera không dây Edimax IC-7110W ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera wifi nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận