Camera IP

Camera ip DIY Homeboy hệ thống an ninh chất lượng tại TPHCM

Camera Ip Homeboy có một chút tính cách của một kẻ nổi loạn. Thay vì sao chép mô hình DIY khác, công ty camera an ninh này lại quyết định làm việc của riêng mình.

Đừng nghĩ về camera giám sát Homeboy nếu bạn ưu tiên độ phân giải chất lượng hàng đầu. Thay vào đó, Homeboy tập trung vào tính di động. Nghĩa là nó  cho phép bạn gắn camera ở bất cứ nơi nào trong nhà và vẫn được hưởng những lợi ích của việc phát hiện chuyển động liên quan và thông báo qua email, tầm nhìn ban đêm và 30 ngày lưu trữ đám mây miễn phí.

Mặc dù tối giản hơn đối với an ninh DIY, Homeboy cũng hổ trợ một còi báo động và chế độ gắn với vị trí GPS của điện thoại cũng như các kênh IFTTT riêng của mình. Những yếu tố này kết hợp lại để tạo ra một camera an ninh thanh lịch cung cấp cho bạn đủ chức năng mà không chiếm nhiều băng thông.
camera-ip-homeboy-0

Thiết kế của Camera ip Homeboy

Homeboy là một camera wifi bằng nhựa trắng có kích thước của một quả bóng bi-a. Nó đi kèm với một cơ sở từ tính có thể tháo rời, do đó bạn có thể dễ dàng  đặt nó trên một bề mặt phẳng hoặc sử dụng các chất kết dính để gắn nó vào một bức tường. Chiếc máy ảnh chính nó có một phần từ tính lớn để bạn có thể xoay và tái định vị nó vào góc độ phù hợp.
camera-ip-homeboy-1
Pin lithium polymer của Homeboy được thiết kế để kéo dài tới ba tháng trước khi cần sạc. Nó cũng tuyên bố rằng chỉ có 500 mili giây trôi qua kể từ khi camera phát hiện chuyển động đến khi nó bắt đầu để ghi lại video. Homeboy có tiêu chí chắc chắn bắt sự kiện khi chúng xảy ra, còn hơn là để lỡ nó.

Tính năng của Camera wifi Homeboy

Đối với một camera quan sát DIY an ninh, Homeboy có rất nhiều tính năng. Tuy nhiên, nó sẽ không thật sự đặc biệt ấn tượng trong một so sánh trực tiếp với camera ip như Dropcam Pro. Đó là bởi vì Homeboy có một cách tiếp cận khác  – thay vì tập trung về tự do di chuyển,nó đơn giản hơn về lưu trữ đám mây liên tục và yêu cầu băng thông tương đối .

Camera Homeboy quay video ở độ phân giải 640×480. Tất nhiên, nó không được sắc nét như máy ảnh với độ phân giải 720p hoặc cao hơn, nhưng cũng có thể dễ dàng xem được những gì đã xảy ra trong các clip được lưu trong cả hai chế độ Day và nhìn ban đêm.

Điểm đặc biệt ở Homeboy là các chế độ đó có thể liên kết vào định vị GPS của điện thoại. Tính năng “cánh tay với GPS” được kích hoạt tự động khi bạn rời nhà và tự ngắt tính năng này khi bạn trở về. Tương tự như thiết lập một lịch trình với ở nhà và đi vắng, bạn sẽ nhận được email cảnh báo chuyển động liên quan khi ra ngoài. Bạn cũng có thể vô hiệu hóa hoặc ghi đè tính năng này, khi cần thiết.
camera-ip-homeboy-3
Bạn cũng có thể ghi lại clip của riêng bạn theo yêu cầu. Vì vậy, ngay cả khi bạn không thể nhìn thấy những gì đang diễn ra ngày 24/7 qua trực tiếp, bạn có thể nhấn “ghi lại ngay bây giờ” bất cứ khi nào bạn muốn và điều chỉnh độ dài của clip từ 5-30 giây. Bạn cũng có thể mở rộng truy cập không giới hạn vào những gì Homeboy gọi là “phi hành đoàn” của bạn để bạn bè và gia đình cũng có thể nhận được cảnh báo và ứng phó với lỗ hổng bảo mật tiềm năng.

Camera không dây này cũng có khả năng phát một tiếng còi báo động (âm thanh không quá lớn, nhưng nó chắc chắn sẽ làm giật mình một kẻ xâm nhập), và thiết lập một điện thoại khẩn cấp trong trường hợp bạn cần nhanh chóng thực hiện một cuộc gọi.

Homeboy cũng cung cấp các lựa chọn lưu trữ đơn giản như Dropbox, hoặc bạn cũng có thể sử dụng Google Drive.

Thiết lập Homeboy là vô cùng đơn giản. Chỉ cần tải về các ứng dụng trên iOS hay Android và theo các hướng dẫn để bắt đầu. Tạo ra một tài khoản và chọn ” thiết lập máy ảnh.” Từ đó, thông qua một loạt các bước đơn giản, bao gồm thiết lập vị trí , chọn tham gia tính năng “cánh tay bằng GPS”, sạc máy ảnh (một dây USB được bao gồm) và nhập thông tin Wi-Fi của mình. Chiếc máy ảnh này mất một vài giờ để sạc đầy (camera hoạt động trong khi nó đang sạc).
camera-ip-homeboy-4
Tổng kết

Nhìn chung,Homeboy là một Camera ip DIY giá cả phải chăng mà đã khắc phục an ninh nhà cơ bản, trong khi vẫn quản lý để cung cấp một số tính năng bổ sung.

Mặc dù nó không cung cấp các video clip sắc nét nhất hoặc cung cấp 24/7 live streaming, Homeboy vẫn sẽ ghi lại cảnh rõ ràng và cho bạn biết nó phát hiện vi phạm an ninh tiềm năng ngay lập tức.

Việc miễn phí 30 ngày lưu trữ không giới hạn là thật sự hấp dẫn và pin của nó có thể được sạc lại có thể đảm bảo về sự sử dụng lâu dài cũng như kênh IFTTT sẽ mang lại mức độ tuỳ biến để thiết lập DIY của bạn.
camera-ip-homeboy-5

Mua camera không dây DIY Homeboy ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận