Camera IP

Camera ip Devolo dLAN LiveCam tại TPHCM

Không giống như nhiều camera IP khác, bạn không thể sử dụng LiveCam như là một phần của một mạng lưới khép kín. Nó phải được kết nối với internet để các bạn sử dụng nó, nhưng việc thiết lập là khá đơn giản.Bạn phải tải về các ứng dụng dLAN Cockpit cho điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn từ App Store của Apple hoặc Google Play và nhập mã số duy nhất của LiveCam và mật khẩu, cả hai đều nằm trên mặt dưới của LiveCam.
camera-ip-devolo-dlan01

 Ưu điểm của camera wireless Devolo dLAN LiveCam

Cảm biến của camera wifi LiveCam có thể xoay 270 độ và bạn có thể di chuyển nó theo chiều dọc 90 độ. Nó cũng được treo tường, vì vậy có một mức độ tốt của sự linh hoạt trong nơi bạn có thể đặt nó. Không giống như một số các IP camera tốt hơn chúng tôi đã xem xét, các LiveCam bạn không thể di chuyển ống kính từ xa, bạn phải làm điều đó bằng tay.

Trên đồ thị, chúng tôi ấn tượng bởi các ứng dụng dLAN Cockpit. Giao diện rõ ràng và các biểu tượng là khá lớn.

Tùy chọn ít, nhưng bạn có thể điều chỉnh độ phân giải, chuyển hồng ngoại và tắt, thay đổi hướng của hình ảnh và chọn một mật khẩu mới.

Tính năng của camera wifi Devolo dLAN LiveCam

Dữ liệu video của camera quan sát LiveCam có thể được xem toàn màn hình và có chất lượng hình ảnh tốt . Nghị quyết của Live-Cam nằm trong khoảng từ 160×120 đến 640×480, và bạn có thể chọn một trong ba cài đặt chất lượng, từ ‘thấp’ đến ‘cao’. Trọng tâm phải được điều chỉnh bằng tay sử dụng một ống kính vòng.

Đáng chú ý rằng LiveCam không có micro, vì vậy bạn không thể theo dõi âm thanh trong vùng lân cận của LiveCam.

Các Devolo dLAN LiveCam là một sản phẩm thú vị, nhưng nó thiếu tính năng hấp dẫn như phát hiện chuyển động và âm thanh. Tuy nhiên,máy ảnh Edimax IC-7110W là một lựa chọn tốt nếu bạn cần các tính năng như cảnh báo ghi âm, âm thanh và email.
camera-ip-devolo-dlan-02

Mua camera không dây Devolo dLAN LiveCam ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128

Bình Luận