Camera IP

Camera ip Wifi D-Link DCS-5222L tại TPHCM

Camera ip DCS-5222L là một máy ảnh mạng tương đối lớn. Thiết kế của nó có điều khiển pan-tilt-zoom lớn, có nghĩa là bạn có sự linh hoạt hơn về vị trí lắp đặt so với một máy ảnh cố định góc.
camera-ip-dlink-dcs-522l-1

Thiết kế của Camera ip DCS-5222L

Camera wifi có ống kính được bao quanh bởi bốn đèn LED hồng ngoại để hỗ trợ các chế độ nhìn ban đêm và một ăng-ten bên ngoài .

DCS-5222L tích hợp với các dịch vụ mydlink, mà còn được sử dụng để cấu hình từ xa các sản phẩm D-Link khác như router của nó và các thiết bị NAS.

Bạn có thể thiết lập các DCS-5222L sử dụng WPS . Nếu router của bạn không hỗ trợ ghép nối WPS bạn sẽ cần phải kết nối DCS-5222L thông qua cáp Ethernet. Sau đó bạn có thể chạy các ứng dụng máy tính hoặc sử dụng các ứng dụng bản lite mydlink trên Android hoặc iOS để cài đặt máy ảnh lên. Sau đó bạn có thể nhập các chi tiết Wi-Fi mạng gia đình của bạn để sử dụng máy ảnh không dây.

Các ứng dụng mydlink Lite không cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các chức năng của máy ảnh, chẳng hạn như cấu hình phát hiện chuyển động. Thay vào đó, bạn sẽ cần phải sử dụng các cấu hình dựa trên trình duyệt trên máy tính của bạn. Ở đây bạn có thể xác định những khu vực được sử dụng để phát hiện chuyển động bằng cách vẽ các hộp kích hoạt qua xem trực tiếp từ máy ảnh. Điều này làm cho nó dễ dàng hơn để thiết lập một cách chính xác các điểm kích hoạt chuyển động, và bạn cũng có thể thiết lập nhiều khu vực phát hiện. Camera có thể gửi cho bạn các thông báo, hoặc như là một thông báo push đến thiết bị thông minh của bạn hoặc như một email đến tài khoản đăng ký của bạn.

DCS-5222L không có bất kỳ hỗ trợ lưu trữ đám mây. Thay vào đó, đoạn phim được quay sẽ được lưu vào thẻ nhớ microSD. Bạn có thể cài đặt máy ảnh để ghi đè lên các clip lưu lâu đời nhất khi thẻ nhớ đầy.

Bạn có thể điều khiển DCS-5222L từ xa bằng cách sử dụng các ứng dụng điện thoại di động hoặc thông qua trình duyệt của bạn, cho phép bạn xoay và nghiêng ống kính để có được một cái nhìn rõ ràng hơn. Bạn có thể sử dụng điều khiển trực tiếp trên màn hình hoặc tạo ra một khung giới hạn để hướng máy ảnh tại các điểm khác nhau.

Tính năng của camera wireless DCS-5222L

Chất lượng hình ảnh của camera quan sát DCS-5222L là tốt, với nhiều chi tiết và hình ảnh sắc nét hợp lý.

Chiếc máy ảnh này có thể chụp lên đến độ phân giải 720p, và nhờ đèn LED hồng ngoại của nó, nó có thể quay video lên đến 8m đi trong bóng tối. Đối tượng ngang qua căn phòng đã xác định rõ ràng và thậm chí cả các đối tượng trên các bức tường, chẳng hạn như hình ảnh, đã nhận ra được.

Chiếc máy ảnh này có zoom 10x, nhưng đây là một zoom kỹ thuật số để sử dụng nó sẽ được với chi phí của chất lượng hình ảnh, tỷ lệ khung hình của máy ảnh đi lên đến một tốc độ 30fps tối đa, đó là mượt mà hơn so với nhiều camera IP khác.

Máy ảnh này có một microphone nhạy cảm, có thể nhận âm thanh yên tĩnh từ phía bên kia phòng. Ngoài ra còn có một chức năng liên lạc, trong đó cho phép bạn nói vào điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, sau đó được phát sóng từ loa tích hợp của máy ảnh.

Chúng tôi đã rất ấn tượng với DCS-5222L. Thật dễ dàng để thiết lập và sử dụng thông qua ứng dụng của nó, với tùy chọn bổ sung hữu ích có sẵn thông qua các cấu hình dựa trên trình duyệt cho những người cần một mức độ cao hơn của kiểm soát. Chất lượng hình ảnh cũng xuất sắc, cả ban ngày và ban đêm, và các điều khiển pan-tilt-zoom là tuyệt vời.
camera-ip-dlink-dcs-522l-2

Mua camera không dây DCS-5222L ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera ip nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận