Camera IP

Camera ip Compro IP70 tinh tế tại TPHCM

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, tầm nhìn ban đêm và giao diện trình duyệt và phần mềm hoàn hảo làm cho camera ip Compro IP70 trở thành sản phẩm đáng để mua nhất trên thị trường.
camera-ip-compro-ip70-1

Ưu điểm của Camera ip Compro IP70

Camera wifi với tầm nhìn ban đêm hồng ngoại đã bao gồm loa và micro cổng 3.5mm. Điều này làm cho nó trở nên rất hữu ích như là một phần của một hệ thống an ninh an toàn, mặc dù nó sẽ cần phải được định vị một cách cẩn thận vì đây là một máy ảnh tĩnh, không có trục tự động hoặc nghiêng. Cộng với việc sở hữu một thẻ nhớ microSD có thể được sử dụng để lưu trữ dữ liệu tại địa phương nếu nó mất kết nối mạng.

Bộ cài đặt đĩa CD tự động cấu hình các máy ảnh và đăng ký nó trên dịch vụ iddns.net DDNS miễn phí, làm cho máy ảnh dễ dàng để xem qua internet. Nó có một độ phân giải tối đa 640×480 với tốc độ 30fps hoặc 1280×1024 ở 15fps. Nó có thể sử dụng MPEG-4, H.264 và codec M-JPEG và có thể đồng thời cho đầu ra hai luồng video trong các định dạng và độ phân giải khác nhau, vì vậy bạn có thể có một dòng chuyên dụng để xem trên điện thoại di động.

Tính năng của camera wireless Compro IP70

Rõ ràng, tầm nhìn ban đêm sáng được cung cấp bởi một ngân hàng của đèn LED , được kích hoạt khi mức độ ánh sáng giảm hoặc có thể được kích hoạt bởi một lịch trình, giao diện web của camera quan sát làm cho nó dễ dàng để thiết lập trạng thái kích hoạt chuyển động và lưu một bản chụp JPEG đến một máy chủ FTP hoặc thẻ SD. Nó cũng có thể gửi thông báo qua email khi được kích hoạt.

Giao diện người xem web của máy ảnh chỉ hoạt động thông qua một điều khiển ActiveX cho Internet Explorer và không thể xem được sử dụng bất kỳ trình duyệt khác.

Các tiện ích của Windows ComproView tuyệt vời cho phép bạn quản lý, ghi chép và xem các dòng từ lên đến 32 camera IP riêng biệt với 16 feeds trên màn hình cùng một lúc. Nó có thể được cấu hình để ghi dữ liệu vào máy tính của bạn theo một lịch trình định hoặc khi được kích hoạt bởi một sự kiện. Nó có thể phát hiện chuyển động, khuôn mặt con người, âm thanh và thậm chí cả việc loại bỏ các đối tượng từ trường của máy ảnh. Giống như xem trình duyệt, ComproView có một nút nói chuyện đó cho phép bạn nói chuyện qua máy ảnh của bạn.
camera-ip-compro-ip70-2

Mua camera không dây Compro IP70 ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

 

Bình Luận