Camera IP

Camera ip Canary an ninh thông minh tại TPHCM

Camera ip Canary là camera hình trụ dễ dàng cả trong cấu hình và trong sử dụng bởi nó dựa rất nhiều vào điện thoại thông minh của bạn và sau đó tiến hành lựa chọn các cảm biến .

camera-ip-canary-1

Ưu điểm của camera wireless Canary

Nó không phải thực sự là một giao diện web mà thay vào đó, bạn tải về một ứng dụng. Nó có sẵn cho iOS và Android, và đặc biệt dễ sử dụng. Sau khi đi qua các hướng dẫn cài đặt, bạn sẽ có camera Canary hoạt động chỉ một vài phút sau khi nó ra khỏi hộp.Nếu Canary phát hiện chuyển động, nó sẽ bắt đầu ghi âm và thông báo cho bạn.

Các ứng dụng cho nhiều hơn là chỉ cấp dữ liệu video của bạn; nó còn ghi lại nhiệt độ địa phương và độ ẩm.

Tính năng của camera wifi Canary

Không giống như các camera giám sát khác, một khi bạn đã đăng ký điện thoại của bạn, bất cứ lúc nào bạn rời khỏi nhà camera sẽ tự động vào chế độ phát hiện. Nếu nó phát hiện chuyển động, nó sẽ bắt đầu ghi và gửi cho bạn một thông báo. Sau đó bạn có thể xem những gì đang xảy ra, âm thanh có một tiếng còi báo động rất lớn, và thậm chí gửi một cảnh báo cho cảnh sát.

Chất lượng video, cả ban ngày và ban đêm, là rất sắc nét và chi tiết.

Hạn chế nghiêm trọng nhất của camera wifi Canary là tùy chọn đăng ký của nó. Các dịch vụ được miễn phí rất hạn chế, chỉ lưu trữ những thước phim trong mười hai giờ cuối cùng, và chỉ cho bạn tùy chọn để tải về tối đa là năm video.

Nhìn chung, Canary là một camera an ninh nhà hữu ích với những cảnh quay chất lượng cao và một ứng dụng đặc biệt được thiết kế tốt.
camera-ip-canary-2

Mua camera không dây Canary ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận