Camera IP

Camera ip không dây BT Smart Home 100 tại TPHCM

BT Smart Home 100 camera ip khá nhỏ và kín đáo. Đó là một thiết kế sạch sẽ mà không có một ăng-ten bên ngoài. Hoàn toàn được sơn đen cũng sẽ giúp bạn che camera đi. Nó được thiết kế để được định hướng theo chiều dọc và đi kèm với một chân đế cho phép bạn điều chỉnh góc máy ảnh dễ dàng.
camera-ip-bt-100-1

Thiết lập của camera wireless BT Smart Home 100

Khi bạn mở ứng dụng BT Home Cam quá trình cài đặt sẽ đưa bạn thông qua kết nối của camera wifi vào mạng không dây của nhà bạn. Không có kết nối Ethernet, do đó bạn không có sự lựa chọn nhưng để kết nối nó không dây. Bạn sẽ cần phải chọn nhà mạng Wi-Fi của bạn và nhập mật khẩu, sau đó chia sẻ với camera.

Trong thiết lập bạn có thể đăng ký một tài khoản theo dõi từ xa, để xem đoạn phim của máy ảnh của bạn trên internet, cũng như gán một tên và mô tả cho máy ảnh. Điều này sẽ đặc biệt hữu ích nếu bạn có kế hoạch cài đặt nhiều máy ảnh xung quanh nhà. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn bật công tắc ở mặt sau của máy và nó sẽ kết nối với router của bạn và có thể được truy cập thông qua các ứng dụng. Một cặp đèn LED chỉ số cho thấy tình trạng hiện tại của máy ảnh, chẳng hạn như khi nó được thiết lập một kết nối không dây.

Tính năng của camera wifi BT Smart Home 100

Camera quan sát này có thể quay video ở độ phân giải lên đến 720p ở 10fps. Bạn có thể chọn độ phân giải 640×360 tăng tốc độ khung hình 30fps.

Có một micro được xây dựng trong để nó có thể nắm bắt âm thanh của video.

Khi xem đoạn phim trực tiếp từ máy ảnh, hoặc từ các ứng dụng hoặc các cổng web, có sự chậm trễ đáng kể trong âm thanh đó có nghĩa là nó không đồng bộ với video.

Chiếc máy ảnh này đã không được xây dựng đầu đọc thẻ nhớ, nhưng nó có thể tự động quay video clip để các đám mây khi chuyển động được phát hiện. Tuy nhiên, điều này đòi trả phí và chỉ được lưu trữ trong 14 ngày trước khi bị xóa, vì vậy bạn sẽ cần phải tải chúng nếu bạn muốn giữ chúng. Máy ảnh đi kèm với một thử nghiệm 14 ngày của dịch vụ cao cấp.

Nếu không có một thuê bao trả phí bạn vẫn có thể sử dụng các chức năng giám sát trực tiếp cũng như phát hiện chuyển động, nhưng lại mất đi khả năng lưu video vào điện toán đám mây. Bạn cũng có thể chỉ nhận được cảnh báo chuyển động thông qua các thông báo đẩy để các ứng dụng di động.
camera-ip-bt-100-2

Mua camera không dây BT Smart Home 100 ở đâu?

Khi cần bất kỳ một loại thiết bị camera quan sát nào tại tphcm hãy gọi ngay cho chúng tôi ngoài dịch vụ cung cấp chúng tôi còn thi công lắp đặt theo yêu cầu của Quý Khách hàng với chất lượng và giá cả uy tín nhất.Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty MekongT – đơn vị chuyên chung cấp thiết bị bảo an và linh kiện máy tính
Website : www.mekongt.com
Hotline: 0904 994 128
Nguồn : www.mekongt.com/blog

Bình Luận