Camera IP

Cách hoạt động của camera IP tại Cần Thơ

camera ip

Camera IP sử dụng cảm biến CMOS hoặc CCD thu nhận hình ảnh, số hóa, xử lý và mã hóa sau đó truyền tải tín hiệu số qua cáp mạng ethernet về máy tính hoặc một thiết bị lưu trữ mạng NVR (Network Video Recorder). Các camera IP hỗ trợ kết nối không dây Wi-Fi thích hợp để triển khai những nơi không tiện đi dây đối với mạng hỗ trợ Wi-Fi.

Ưu điểm của camera IP

camera ip giam sat
-Thu nhận hình ảnh độ nét cao (megapixel).

-Mỗi camera IP được gắn riêng một địa chỉ IP

-Các phần mềm điều khiển đi kèm, hoặc mua từ hãng thứ ba, hỗ trợ xem, ghi, phát lại hình ảnh, hiển thị hình ảnh của từng camera IP hoặc đồng thời của nhiều camera IP trên cùng một màn hình.

Một điểm cần lưu ý

Chỉ đảm bảo cho tín hiệu truyền tối đa 100 mét. Chất lượng hình ảnh có thể giảm khi truyền tín hiệu đi do nhiều yếu tố: giới hạn băng thông, lưu lượng truyền trên mạng lớn, virus hoạt động chiếm nhiều tài nguyên mạng…, thậm chí hình ảnh có thể bị gián đoạn.

Thíc hợp cho hộ gia đình

Với những gia đình đã có đường thuê bao Internet ADSL thì việc dùng camera IP là rất thuận tiện. Camera ip giám sát được ngôi nhà của bạn an toàn. Chỉ việc mua camera IP về và nối với router ADSL qua cáp mạng. Nếu thiếu cổng kết nối mạng, có thể bổ sung thêm một Switch, giá khoảng 200.000 đến 300.000 , giá mỗi camera IP cao hơn gấp 3 lần với tính năng tương đương. Nhưng nếu chỉ cần 1 hay 2 camera cho gia đình đã có sẵn đường truyền ADSL thì việc sử dụng camera IP là thíc hợp nhất

Nguồn: mekongt.com/blog.

Bình Luận