Card màn hình, Game thủ, Main, Màn hình LCD

Game thủ Việt cùng những tình huống “khóc ra nước mắt”

Nếu đã là game thủ Việt, thì những cảm xúc như vui, buồn, đắc chí hay ức chế… đã không còn xa lạ. Dưới đây Mekongt.com sẽ chia sẽ những tình huống khiến họ dở khóc dở cười.

  1. Đập đồ thất bại:

“Đập đồ” hay còn gọi là “cường hóa trang bị” là một khái niệm mà từ lâu chẳng còn xa lạ với các game thủ online. Game nào cũng vậy, cùng với các trang bị là những chỉ số mà càng cao thì nó càng đóng góp càng lớn cho sức mạnh của nhân vật. Tuy nhiên, có những trường hợp đáng tiếc chỉ vì đập thất bại một món đồ mà đành phải… bỏ game.

 game thủ Việt

“Đập đồ” có nghĩa là người chơi tham gia vào một trò chơi đỏ đen: Thất bại hay thành công. Một cảm giác chông chênh mà mỗi game thủ đều phải trải qua khi sử dụng những viên ngọc, những tấm thẻ để tìm kiếm cho mình cơ hội. Cơ hội đó chia đều cho tất cả mọi người, và căn bản người này hơn người kia chỉ bởi ai may mắn hay thậm chí là can đảm hơn.

  1. Xin chuộc lại tài khoản đã bị hack:

Có lẽ, đã có nhiều game thủ phải nếm trải cảm giác ức chế, nuối tiếc xen lẫn tức giận khi một ngày nào đó không thể đăng nhập vào tài khoản của mình hay bỗng nhiên nhìn thấy nhân vật của mình “trần như nhộng” với chỉ số PK cao ngất ngưởng. Hacker chính là những kẻ thù không đội trời chung với người chơi game online. Mặc dù là trong thế giới ảo nhưng chúng ta có thể hiểu rằng đây chính là những hành động trộm cắp khó tha thứ chẳng khác gì ở ngoài đời khi mà giá trị mà các tài khoản bị hack có thể lên tới hàng triệu đồng.

game thủ và những tình huống bi hài

  1. Đang chơi game thì cúp điện:

Thực trạng trớ trêu nhất đối với bất kỳ game thủ Việt nào trong quá trình thưởng thức game chính là việc đang chơi game thì… mất điện. Những trường hợp như thế này diễn ra khá nhiều tại các quán net vào mùa hè, nơi cần đường truyền tải điện năng đủ công suất để cung cấp cho hàng loạt những thiết bị sử dụng điện, từ màn hình lcd, case máy tính, card màn hình vga tới quạt hay điều hòa nhiệt độ.

Hầu như game thủ nào cũng đều rất ức chế khi đang chơi mà lại bị mất điện đột ngột, vì thế lời khuyên cho các người lắp đặt phòng net ở TP HCM và các tỉnh thành khác là chuẩn bị một máy phát điện đủ để game thủ tiếp tục chơi khi gặp sự cố này.

  1. Gần hạ được Boss thì… mất mạng:

Có lẽ, chúng ta đã khá quen về việc disconnect ở các game online Việt, lag từ khi đăng nhập cho đến khi out tài khoản, không phải tựa game nào cũng gặp trường hợp này nhưng đôi khi, hãy tự suy ngẫm xem đã bao nhiêu lần bạn phải ức chế do bỗng nhiên bị đá văng ra khỏi game. Để việc chơi game được ổn định bạn cần có những linh kiện máy tính tốt như card màn hình, màn hình lcd tốt…. Ở TPHCM bạn có thể tìm mua linh kiện này tại MekongT.com.

Những tình huống “game thủ

Vì phần thưởng có nhiều giá trị từ việc săn Boss mang lại mà nhiều khi, phải săn đến cả chục lần chúng ta mới có được một lần may mắn giành chiến thắng để chiếm hữu con Boss. Vậy mà đang trong lúc “hí hửng” thì màn hình của máy bỗng hiện lên thông báo “Tài khoản của bạn đã bị thoát khỏi game”. Lúc này, bạn vẫn chưa có cảm giác gì mà chỉ tập trung đăng nhập lại vào game nhưng tiếc thay, khi đăng nhập vào, những “con sói” khác đã nhân cơ hội nẫng tay trên mà giành lấy con Boss đó.

Nguồn:https://www.mekongt.com/blog/

Bình Luận