nguồn máy tính

NGUỒN MÁY TÍNH POWERSTAR PT-450DUAL TẠI BÌNH THẠNH, TPHCM

Nguồn máy tính (PSU – Power Supply Unit) hay còn được mọi người ví như là trái tim của máy tính. Sở dĩ nó được ví như vậy bởi vì nó là bộ phận quan trọng nhất của máy tính, nó cung cấp nguồn điện năng cho toàn bộ linh kiện để máy tính có thể hoạt động tốt. Vì vậy chúng ta muốn có một máy tính hoạt động tốt thì trước hết phải đầu tư cho mình một bộ nguồn tốt.

nguon-powerstar-pt450

Những điều cần lưu ý khi chọn mua bộ nguồn máy tính.

• Đầu tiên các bạn nên kiểm tra kỹ về cấu hình máy tính để chọn cho mình một bộ nguồn phù hợp nhất và tốt nhất. Vì khi mua bộ nguồn không phù hợp với cấu hình máy tính sẽ có hai vấn đề xảy ra, thứ nhất là công suất nguồn quá lớn so với máy tính sẽ lãng phí, thứ hai là nếu công suất quá thấp hoặc không đủ để cung cấp cho máy tính sẽ gây hư hỏng cho tất cả linh kiện trong máy và nhiều vấn đề khác.

• Tiếp theo là về giá thành của sản phẩm, các bạn không nên chọn những bộ nguồn có giá thành rẻ, không tên tuổi, nó sẽ gây thiệt hại cho máy tính khá lớn. Mình nên đầu tư từ 10% cho đến 15% tổng số tiền ráp máy để mua một bộ nguồn tốt, ví dụ như các bạn ráp máy 10 triệu thì nên bỏ ra số tiền từ 1 triệu đến 1 triệu rưỡi để mua một bộ nguồn thật tốt

Một số thương hiệu nguồn máy tính tốt hiện nay các bạn nên xem xét khi mua.

• Powerstar PT-450 dual

• Great Wall

• New Premium

• The Classic

Nơi tốt nhất để các bạn có thể tới mua cho mình một bộ nguồn máy tính tốt nhất.

Là một công ty bán lẻ về linh kiện điện tử tốt và uy tín nhất tại Việt Nam. MekongT luôn luôn đảm bảo cho các bạn về chất lượng sản phẩm và giá cả  khi mua, đặc biệt là các bạn sẽ được tư vấn tận tình khi có nhu cầu mua hàng tại MekongT.

Thông tin liên hệ.

Các bạn có thể:

– Mua hàng trực tiếp tại: 482/12H Lê Quang Định,Q.Bình Thạnh,TP HCM

– Đặt hàng qua hotline: 0904 994 128

– YAHOO: kd.MekongT
– EMAIL: tuvan@MekongT.com

 

 

 

Bình Luận